สปริงนิวส์ อัดแน่นเนื้อหาสารคดีน้ำดีต่างประเทศ ปรากฏการณ์สารคดีโลก “The Documentaries” เพิ่มทางเลือกใหม่เอาใจผู้ชม

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
หลังจากที่สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 ส่งสารคดีน้ำดีต่างประเทศกับรายการ ปรากฏการณ์สารคดีโลก “The Documentaries” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 - 15.00 น. เต็มอิ่มด้วยสาระความรู้ หลากหลายเรื่องราว เพิ่มทางเลือกใหม่ เพื่อเอาใจท่านผู้ชม งานนี้ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม

โดย คุณศุทธิชัย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวี ดิจิทัล ช่อง19 เปิดเผยว่า “ทางสถานีนอกจากนำเสนอข่าวจริง ที่ทันเหตุการณ์แล้ว เรายังเพิ่มเนื้อหาสารคดีต่างประเทศให้ผู้ชมได้เต็มอิ่ม สัปดาห์ละ 9 ชั่วโมง กับรายการ ปรากฏการณ์สารคดีโลก The Documentaries ที่น่ารู้และบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวต่างๆ อาทิ สารคดีเกี่ยวกับ วิทยาศาสตร์, สืบสวนสอบสวน, ท่องเที่ยว, ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ โดยมีพากย์ภาษาไทย เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย พร้อมให้ความรู้รอบตัวเป็นการเปิดประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อท่านผู้ชมให้ได้ท่องโลกกว้าง โดยยกตัวอย่างตอนที่กำลังจะออกอากาศในวันที่ 12 เดือนเมษายนนี้ แนวคิดคนรุ่นใหม่ (The New Recruits) สารคดีชุด คนรุ่นใหม่ เป็นสารคดีที่ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี (Emmy-Award) เกี่ยวกับการเรียนรู้ของนักเรียนที่ศึกษาธุรกิจสมัยใหม่ ที่มาพร้อมกับแผนการยุติความยากจนบนโลก โดยไปถ่ายทำในประเทศอินเดีย ปากีสถานและเคนยา ซึ่งสารคดีชุดนี้จะติดตามนักเรียนในต่างประเทศที่ศึกษาธุรกิจทั้ง 3 คน เพื่อดูว่าพวกเขามีวิธีการแก้ปัญหาความยากจนได้อย่างไร ในหลักสูตรการบริหารธุรกิจที่มีเกียรตินี้ ภายในระยะเวลา 1 ปี โดยงานนี้ได้ผู้ประกาศข่าวไฟแรงอย่าง คุณภัทรพล นิธิวรพล และคุณสุตา สุธีพิเชฐภัณฑ์ มาเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมถ่ายทอดและสรุปประเด็นที่น่าสนใจ ให้ท่านผู้ชมได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างเต็มอิ่ม เสิร์ฟให้ถึงหน้าจอทีวีครับ

ติดตามชมรายการสารคดีน้ำดีต่างประเทศปรากฏการณ์สารคดีโลก “The Documentaries” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.00 - 15.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4