ทีวีไกด์: รายการ "The Family Business (เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส)" ชี้ชะตาธุรกิจ“เวลคัมเวิลด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” จะ “ปรับโฉมใหม่”สานฝันลูกหรือ“คงสไตล์เดิม”ตามความต้องการพ่อ!!!!

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๘
วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนนี้ “เดอะ แฟมิลี่ บิสซิเนส” เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว รายการที่จะช่วยไขปัญหาธุรกิจครอบครัวของคุณ ให้ได้พบกับทางออกที่จะนำไปสู่ความสำเร็จสูงสุด! ไม่ว่าความฝันของคุณจะยากซักแค่ไหน มาเปิดใจ เปิดความคิดใน “The Family Business”

ธุรกิจครอบครัวที่จะมาเปิดใจในค่ำคืนนี้ เป็นธุรกิจโรงแรมในพัทยา ที่ชื่อว่า “เวลคัมเวิลด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” ซึ่งธุรกิจนี้เขามีประเด็นความขัดแย้งกันเรื่องการตกแต่งโรงแรม ฝ่ายลูกสาว 2 คน คุณศิริภรณ์ และ ธัญชนก ศิริปรีชาพงษ์ อยากปรับปรุงโรงแรมใหม่ตามความรู้ที่ตนเองได้ร่ำเรียนมา ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามีความประทับใจ แต่งานนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะฝ่ายพ่อ คุณ รุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ กลับคิดต่าง!!! เพราะมองว่าโรงแรมมีความสวยงามเหมาะสมอยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นต้องปรับโฉมใหม่ และที่อยากคงไว้สไตล์เดิม เพราะมันคือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพ่อ!!!และเพื่อประโยชน์สูงสุดของครอบครัว...แนวความคิดและเหตุผลของใครจะหนักแน่นกว่ากัน!!งานนี้เรามี ประธานสูงสุด รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ เป็นผู้ชี้ชะตา!! มาหาทางออกให้กับปัญหาธุรกิจครอบครัวนี้ไปด้วยกัน ใน The Family Business

ติดตามเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้ว่า ไม่ว่าคุณจะมีความฝันที่ขัดแย้งและไม่ตรงกัน แต่เรามีทางออกสำหรับเป้าหมายหนึ่งเดียว คือความสำเร็จของธุรกิจครอบครัว ในรายการ “The Family Business เปิดความคิด ธุรกิจครอบครัว” วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2558 เวลา 20.50 – 21.50 น. ทาง ททบ.5 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFamilyBusinessTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ