“โก๊ะ นิพนธ์” พลิกชีวิตนักร้องผับ สู่ก้าวแรกศิลปินเดี่ยว พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ตัดพ้อ”

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๕
ปั้นศิลปินแจ้งเกิดในวงการเพลงไปมากมาย สำหรับ ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดได้ส่งศิลปินเลือดใหม่หนุ่มหล่อ น้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น “โก๊ะ-นิพนธ์” จากเคยร้องเพลงตามผับจนมีแฟนเพลงติดใจหลงเสน่ห์มากมาย ซึ่งได้ผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยวพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลแรกเพลง “ตัดพ้อ” กับแนวเพลงเพราะ อะคูสติก ป๊อป เอาใจคนที่กำลังอยู่ในอารมณ์น้อยใจคนรัก

“โก๊ะ” กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของตัวเองออกมาให้ทุกๆ คนฟังกันแล้ว ก็ต้องขอบคุณค่ายเยส! มิวสิค ที่ให้โอกาสได้เป็นศิลปินคนล่าสุด กับการทำงานซิงเกิ้ลนี้เพลง “ตัดพ้อ” กว่าจะได้ออกมาเป็นเพลง ผมและพี่ๆ ทีมงานทุกคนค่อนข้างพิถีพิถันกันมากๆ เพราะอยากทำออกมาให้ตรงใจคนฟังเพลงที่สุด เนื้อหาของเพลงนี้ก็ค่อนข้างซึ้งและเพราะมากๆ ครับ จะพูดถึงคนที่กำลังอยู่ในโหมดน้อยใจกับคนรัก เป็นเพลงที่พูดแทนความรู้สึกจากข้างในใจ ซึ่งเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์อีกมุมหนึ่ง ที่อาจจะตรงกับชีวิตจริงของผู้ชายหลายๆ คน ส่วนแนวเพลงเรียกว่าเป็นอคูสติก ป๊อป ฟังง่าย อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังกันดูครับ”

สามารถติดตามฟังกันได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวโหลดได้ที่ *339788 และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.rsfriends.com”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%