“ซี” สนุกเล่นบท “สาวห้าว”

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๙
ฉีกลุคคุณหนูใสแบ๊ว มารับบทนักข่าวน้องใหม่ไฟแรง ห้าว ลุย ไม่ยอมคนในละคร“สื่อริษยา” ช่อง one งานนี้นักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ก็ขอทุ่มเทสุดฝีมือ

“ซีเล่นเป็น “แพรพรรณ” ค่ะ เป็นคนห้าว ลุย ไม่ยอมใคร ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก พอเราเห็นเฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) แกล้งพี่ป๊อก(ปิยธิดา วรมุสิก) เราก็พยายามช่วยพี่ป๊อกหาหลักฐานมาแฉเฌอเบลล์ แถมในเรื่องยังเป็นคู่กัดกับพ้อยท์(ชลวิทย์ มีทองคำ) ด้วย เพราะเขาชอบมากวนมาแกล้งเรา แต่สุดท้ายเราก็หลงรักความกวนของเขา เรื่องนี้ซีได้เล่นบทบาทที่แตกต่างออกไปค่ะ ส่วนใหญ่เราจะได้เล่นบทหวานๆ เป็นลูกคุณหนู แต่เรื่องนี้จะออกห้าว ซึ่งค่อนข้างใกล้ตัวซี เพราะจริงๆ แล้วซีก็เป็นคนง่ายๆ ลุยๆ ก็เลยชอบและสนุกมากค่ะ สำหรับพ้อยท์ถึงจะร่วมงานกันเป็นเรื่องแรก แต่เราเคยเรียนแอ็คติ้งมาด้วยกัน เวลาเข้าฉากก็ไม่มีปัญหาเลย แต่ซีจะเกร็งเวลาเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นพี่มากกว่า แต่พี่ๆ ทุกคนรวมทั้ง พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ก็ใจดีและช่วยสอนซีตลอด พี่รอนเป็นผู้กำกับที่ใจเย็นและใจดีมากๆ ค่ะ ส่วนพี่กล้วยก็จะช่วยสอนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเรื่องแอ็คติ้งให้ซี ดีใจมากๆ ค่ะที่ทุกคนให้ความเอ็นดูและให้ความรู้ซี สำหรับ “สื่อริษยา” ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ซีได้พลิกคาแรคเตอร์จากสาวหวานมาเป็นสาวห้าว ซีก็พยายามเต็มที่นะคะ อยากให้ทุกคนติดตามชมเรื่องนี้กัน เพราะนอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นแล้ว นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทและตั้งใจกันมากๆ ด้วย รับรองไม่ผิดหวังค่ะ”

ติดตามชมผลงานล่าสุดของนักแสดงสาวซี-หทัยภัทร สมรรถวิทยาเวช ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ช่อง one

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ