ทีวีไกด์: รายการ “เชฟกระทะเหล็ก กับโรงเรียนกระทะเหล็ก” (Cooking with Iron Chef) ชุ่มฉ่ำวันสงกรานต์ “เชฟอาร์ท” ชวนทำ..เมนูอร่อยรับวันหยุด!

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๕
ทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไปร่วมรังสรรค์สุดยอดเมนูอาหารพร้อมกัน 1 ชั่วโมงเต็ม กับเชฟกระทะเหล็ก ในรายการ “เชฟกระทะเหล็ก กับโรงเรียนกระทะเหล็ก” (Cooking with Iron Chef) วันอังคารที่ 14 เมษายน 9 โมงเช้า พบกับ “เชฟอาร์ท-ประสพโชค ตระกูลแพทย์” เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชี่ยนแนวผสมผสาน กับเมนูสุดอร่อยรับวันหยุด!

หลังจากเมื่อครั้งที่ผ่านมา เชฟไก่-ธนัญญา วิลคินสัน ได้ประเดิมคลาสเรียนแรก กับเมนูสุดอร่อย “ลาบไข่เยี่ยวม้าไส้ไหล” ให้แฟนรายการเอร็ดอร่อยกันไปถ้วนหน้าแล้ว มาคราวนี้ วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันสงกรานต์ 14 เมษายน 9 โมงเช้า ถึงคิวของเชฟกระทะเหล็กคนใหม่อย่าง เชฟอาร์ท-ประสพโชค ตระกูลแพทย์ เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชี่ยนแนวผสมผสาน ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่มาเยือนโรงเรียนกระทะเหล็กแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ถือเป็นการมาเยือนครั้งแรกในฐานะเชฟกระทะเหล็ก โดยเมนูที่เชฟอาร์ทจะมาสอนในครั้งนี้ บอกเลยว่าต่อให้กลัวอ้วนแค่ไหนก็ต้องยอม เพราะเชฟอาร์ทได้ใช้วัตถุดิบที่สามารถหาได้ง่าย ชนิดที่ว่าบ้านไหนก็ต้องมี มาเป็นวัตถุดิบหลัก แถมวิธีทำก็ง่ายแสนง่าย ที่แฟนรายการก็สามารถทำตามไปพร้อมๆกันได้ ซึ่งนักเรียนที่จะมาร่วมเรียนอย่างใกล้ชิดกับเชฟอาร์ทในครั้งนี้ได้แก่ บอล เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, เหลือเฝือ มกจ๊ก และนักเรียนทางบ้านที่สมัครผ่านมาทางแฟนเพจ Ironchefthailand ของรายการ อีก 2 ท่าน ที่จะได้ร่วมชมและร่วมเรียนไปพร้อมกัน แต่จะมีผู้โชคดีเพียง 2 ท่าน เท่านั้นที่จะได้ร่วมลงมือทำอาหารจริงแบบใกล้ชิดกับเชฟอาร์ท ใครจะได้ออกมาโชว์ลีลาการทำอาหารต้องติดตาม แต่บอกได้คำเดียวว่า ขำแน่!

“เชฟอาร์ท” จะสอนทำเมนูอะไร และจะเลือกวัตถุดิบใดมาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์อาหารในครั้งนี้ ติดตามชมได้ในรายการ “เชฟกระทะเหล็ก กับโรงเรียนกระทะเหล็ก” (Cooking with Iron Chef) วันอังคารที่ 14 เมษายน 58 วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันสงกรานต์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4