“ติ๊ก เจษฎาภรณ์-มิว นิษฐา” ควงคู่บู๊เดือด เคล้ารักหวานละมุน รับไม้ต่อคู่จิ้น “เลือดมังกร” ในตอน “สิงห์”

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๙
หลังจากละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “เสือ” ประสบความสำเร็จเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ไปแล้ว ล่าสุดผู้จัดมากฝีมืออย่าง คุณแดง-ธัญญา และ คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง แห่งค่าย แอค อาร์ต เจเนเรชั่น ก็เตรียมส่งตอนใหม่ “สิงห์” ลงจอต่อทันที โดยเรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง อ๊อด-บัณฑิต ทองดี มาเสริมทัพนั่งแท่นกำกับการแสดงด้วยตัวเอง กับการประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับนางเอกสาวร่างเล็ก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องกับความรักของหนุ่มที่มีหัวใจหยาบกระด้าง กับสาวน้อยที่เข้ามาอิทธิพลกับหัวใจของมาเฟียหนุ่มเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหายมาทั้งชีวิต พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย อาทิ อู๋ ธนากร, ญิ๋ง รฐา, เอ พศิน, พิม พิมพ์พรรณ, โอ อนุชิต, เจี๊ยบ ปวีณา, อาโย ทัศน์วรรณ, นง ทนงศักดิ์, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, น้องยอร์ช ยงศิลป์ และอีกมากมาย

สำหรับซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” เป็นเรื่องราวของ ทรงกลด ซึ่งรับบทโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวตง มหาเศรษฐีเจ้าของเซียงกงย่านเยาวราช ผู้มีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ขาดความรักและความอบอุ่นทางใจ จนเมื่อเขาได้มาพบกับ อาจู หรือ จิรัสยา รับบทโดย นิษฐา จิรยั่งยืน สาวน้อยที่ก้าวเข้ามาสมัครงานในตำแหน่งเลขานุการส่วนตัว ความน่ารักสดใสของสาวน้อยคนนี้ก็ทำให้หัวใจที่หยาบกระด้างของเขากลับมาอ่อนละมุนอีกครั้ง และในเทศกาลสารทจีน ทรงกลดถูกลอบทำร้ายจากแก๊งค์เต่ามังกร ที่มีเสี่ยเคี้ยงเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ทำให้อาจูต้องมาพลอยรับชะตากรรมไปด้วย ทรงกลดกับอาจูใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น จนกลายมาเป็นความรัก และได้แต่งงานกันในที่สุด เรื่องราวดูเหมือนจะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่กลับต้องมาหยุดชะงักลงเมื่อความจริงถูกเปิดเผย ว่าแท้จริงแล้ว เสี่ยเคี้ยงศัตรูคนสำคัญของทรงกลด คือพ่อแท้ๆ ของอาจู หญิงอันเป็นที่รัก และมากกว่านั้นเจ้าสัวตงพ่อของทรงกลด มีส่วนทำให้อาเหลียง ซึ่งเป็นลูกชายของย่าซิ่วเอ็ง ย่าของอาจู ต้องฆ่าตัวตาย”

เรื่องราวความบาดหมางของทั้งสองตระกูลจะส่งผลต่อความรักของ “ทรงกลด” และ “อาจู” มากน้อยเพียงใด ทั้งเขาและเธอจะฝ่าฝันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างไร ติดตามชมได้ในละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “สิงห์” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง33) ออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 14 เมษายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital