Movie Guide: “มิเคียล ฮิวส์แมน” เทพบุตรคนใหม่ จะหยุดสายตาหญิงสาวทั้งโลกจับจ้องมาที่เขา ใน The Age of Adaline อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๒
ภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก ที่นำแสดงโดย “เบลค ไลฟ์ลี” แฟชั่นไอคอนอันดับหนึ่งของโลก กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะภาพยนตร์รักฟอร์มใหญ่ที่สุดของซัมเมอร์นี้ นอกเหนือจากเรื่องราวทรงพลังของปาฏิหาริย์แห่งรักที่เดิมพันความงามตลอดกาลด้วยรักแท้ตลอดไป ยังถือเป็นผลงานเปิดตัวนักแสดงหนุ่มหล่อคนใหม่อย่าง “มิเคียล ฮิวส์แมน” ที่เสน่ห์อันอบอุ่นของเขาจะมากุมหัวใจสาวๆ ทั่วโลก

หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นหูนักกับชื่อของมิเคียล ฮิวส์แมน แต่ผลงานการแสดงของเขาอาจเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของคอซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Game of Thrones (เกม ออฟ โทรนส์) รวมทั้งบทบาทในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง World War Z (เวิลด์ วาร์ ซี) ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก ฮิวส์แมน รับบทบาทของ เอลลิส ชายหนุ่มผู้หลงรักอดาไลน์ตั้งแต่แรกพบ และขอก้าวเข้ามาทำให้หญิงสาวที่เขารัก ได้พบกับคำว่าตกหลุมรักอีกครั้งหลังจากปิดหัวใจตัวเองมานานนับทศวรรษเพราะกลัวการสูญเสีย ด้วยความหล่อเหลาคมคายและบุคลิกอันอบอุ่นของ ฮิวส์แมน เขาจะไม่ได้เป็นเพียงผู้ชายที่จะทำให้อดาไลน์อาจยอมแลกความสวยที่เป็นนิรันดร์กับรักแท้ แต่เชื่อว่าเขาจะทำให้สาว ๆ ทั้งโลกต้องหลงเสน่ห์เขาเช่นเดียวกัน

ภาพยนตร์เรื่อง The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก นำเสนอเรื่องของความรักที่ทั้งยิ่งใหญ่และไม่เหมือนใครของ “อดาไลน์ โบว์แมน” หญิงสาวที่อายุของเธอหยุดอยู่ที่ 29 ปีไปตลอด กาลหลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรง ถึงจะรอดชีวิต แต่กลับต้องแลกด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจเพื่อปกปิด ความลับของเธอ จนกระทั่งได้พบกับ เอลลิส (มิเคียล ฮิวส์แมน) ความรักครั้งใหม่ที่จะทำ ให้เธอยอมก้าว ข้ามกำแพงเพื่อพบเจอกับรักแท้อีกครั้ง แต่ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วจะเธอต้องพบกับความเจ็บปวดหรือไม่

งดงามตลอดกาล หรือ ต้องปกปิดหัวใจเป็นความลับตลอดไป พิสูจน์การแสดงครั้งเข้มข้นที่สุดในชีวิตของ เบลค ไลฟ์ลี และสัมผัสเสน่ห์สุดร้อนแรงของ มิเคียล ฮวส์แมน ใน The Age of Adaline (ดิ เอจ ออฟ อดาไลน์) อดาไลน์ หยุดเวลา รอปาฏิหาริย์รัก : 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

? ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/N-U0uoRqZJU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์