ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่ 11 เมษายน นี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๒๑
วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558

: เวลา 13.30-14.00 น.

: รายการ “สำรับคนดัง”

รายการ “สำรับคนดัง” สัปดาห์นี้ เปิดสำรับสุดโปรดคู่รักเด็กแนว ที่บ่มเพาะความรักมากว่า 13ปี โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ) ควงคู่ศรีภรรยา ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ (วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก) มาเผยเมนูจานโปรด “เห่าดงหมู” และ “ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาว” เมนูเดทแรกที่ทำให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์รักจนถึงทุกวันนี้ และพบช่วงเวลาสุดโรแมนติกที่ทั้งคู่หมั่นเติมเต็มความรักให้กันมากว่า 13 ปี เคล็ดลับการครองคู่ของทั้งสองจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ สำรับคนดัง

: เวลา 14.00 น. – 15.00 น

รายการ “สตอรี่ ซี้ปึ้ก”

รายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก รายการที่จะพาย้อนกลับไปหาความทรงจำในวัยเด็กกับเหล่าผองเพื่อนหรือคนสนิทที่คุณคิดถึง สัปดาห์นี้ พบแขกรับเชิญสาวรุ่นใหญ่ ลีน่าจัง (ลีนา จังจรรจา) ที่มาย้อนถึงวีรกรรมสมัยวัยเยาว์ ไม่ว่าจะมีแฟนตั้งแต่อายุ 11 ปี ออกเดทตอนอายุ 14 ปี ไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกัน ป้อนขนมให้กัน พออายุ 17 ปี ย้อมผมสีแดง ใส่กางเกงยีนส์สั้นจุ๊ดจู๋ เรียกได้ว่าแสบไม่ใช่เล่น ก่อนจะเปิดตัวเพื่อนซี้ต่างวัย ที่ถึงแม้จะเพิ่งรู้จักกันไม่นาน แต่ที่มาสนิทกันได้เพราะ ลีน่าจัง ไปด่าว่าชอบแต่งตัวโป๊ๆ แถมยังมีความคิดที่ค่อนข้างต่างกัน และชอบอะไรไม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมาสนิทกันได้ และช่วง Story Memory Box เปิดกล่องของรักของหวงของ ลีน่าจัง ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในความทรงจำ ก่อนปิดท้ายด้วยเมนูโปรดอย่าง แกงส้มกุ้งสด จะอร่อยและสนุกสนานแค่ไหนติดตามได้ในรายการ “สตอรี่ ซี้ปึ้ก”

: เวลา 21.30 น.- 23.00 น.

: ละคร “เพลิงดาว”

จากความพยายามที่ผ่านมา ความฝันของมณฑิกาใกล้จะเป็นความจริง หลังจากที่เธอได้รับนามบัตรจากผู้จัดการดารามือทอง แต่แม่ป่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน จึงมีที่พึ่งเดียว คืออุ้ยอ้าย ที่ได้ให้นามบัตรไว้ จึงไปหาอุ้ยอ้ายเพื่อขอความช่วยเหลือและยอมตกลงเข้ามาเป็นเด็กในความดูแลของอุ้ยอ้าย ซึ่งให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ พร้อมพามณฑิกาไปเตรียมความพร้อมที่จะเข้ามาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการ และพาไปเดินสายแนะนำตัวกับผู้จัดละครและสื่อต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงได้เล่นละครเรื่องใหม่ทันที แต่พอรู้ถึงหูรดา เธอก็ออกตัวสกัดดาวรุ่งเต็มที่ ชีวิตที่กำลังไปได้สวยของมณฑิกาจะถูกโชคชะตาเล่นตลกอย่างไร ติดตามความแซ่บของละครสะท้อนเบื้องหลังวงการมายาได้ในละคร “เพลิงดาว”

พบกับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ