สงกรานต์อยากสาดน้ำใคร

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
“พาร์ท-เคียราน กามิกาเซ่”

“สงกรานต์ทั้งที ถ้าให้ “พาร์ท” เลือกสาดน้ำ “พาร์ท” ก็คงเลือกที่จะสาดผู้หญิงก่อนเลยครับ คนแรกที่นึกถึงเป็น “พี่ฟาง (เฟย์ ฟาง แก้ว)” เพราะพี่เค้าเป็นคนน่ารัก สนุกสนาน เฮอา เป็นกันเองดีครับ ก็เลยอยากจะเห็นว่าถ้าเค้าเปียกแล้วเค้าจะเซ็กซี่ขนาดไหนครับ”

“อั๋น-เจษฏา การ์เด้น มิวสิก”

“อยากสาดน้ำ “Jason Mraz” ครับ เพราะเป็นไอดอลคนหนึ่งที่ผมชอบมาก เขาเพิ่งมาเล่นคอนเสิร์ตไปไม่นานนี้ นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว อีกอย่างเค้าจะได้รู้จักกับวัฒนธรรมของไทยด้วยครับ”

“เอก-สุระเชษฐ์ การ์เด้น มิวสิก”

“อยากสาดน้ำ “พี่ทอฟฟี่ วง 3.50” ครับ เพราะผมกับพี่เค้าก็ค่อนข้างสนิทกัน และแกเป็นคนไม่ค่อยอาบน้ำ (ล้อเล่นครับ) การได้สาดพี่ใหญ่ของวงถือว่าเป็นความสุขของผมมาก เห็นพี่เค้ามีร้านกาแฟด้วย ผมอยากสาดน้ำพร้อมส่งพรให้แกขายดิบขายดีเทน้ำเทท่าด้วยครับ”

“เป้-วงเคลิ้ม เยส! มิวสิก”

“ถ้าพูดถึงคนที่อยากสาดน้ำใส่มากที่สุด ก็คงเป็นเพื่อนซี้ “บีม กวี” เลยครับ ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงตอนนี้ มีแต่สาวๆ เข้าหาตลอด เพราะมันหล่อกว่าผม (หัวเราะ) ถ้าถามผมอยากแกล้งใครมากที่สุด คนแรกที่ผมนึกถึงก็คงเป็น“บีม” เลยครับ”

“เก่ง-วงเฟลม เยส! มิวสิก”

“สงกรานต์นี้ “เก่ง” อยากสาดน้ำนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกเลยครับ เพราะปีนี้บอลไทยมาแรงมาก สร้างความสุขให้คนไทยเยอะมาก และทีมชาติชุดนี้ทำให้คนไทยมีหวังว่าจะได้ไปบอลโลกจริงๆ เห็นพวกเค้าผ่านช่วงเวลาที่กดดันมาเยอะแล้ว ก็เลยอยากสาดน้ำให้พวกเขาคลายร้อนกันหน่อยครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4