“เอกชัย” จับมือ “จา – พนม” บุกฮอลลีวู้ด เต็มรูปแบบ ในภาพยนตร์ บู๊ระห่ำ ครบสูตร “คู่ซัดอันตราย”

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๔๕
“เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับมากความสามารถที่นั่งแท่นกำกับ “คู่ซัดอันตราย” หนังบู๊ระห่ำเรื่องล่าสุดที่แท็คทีมกับนักบู๊คนเก่ง “จา-พนม ยีรัมย์” เผยถึงการทำงานระดับที่กำลังจะผลักดันให้หนังไทยได้โกอินเตอร์สมภาคภูมิ

“จุดเริ่มต้นของภาพยนตร์ “คู่ซัดอันตราย” เริ่มมาจากทางโปรดิวเซอร์ และดอล์ฟ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน - Dolph Lundgren) มีบทหนังเรื่องหนึ่งอยู่ในมือ และกำลังหาผู้กำกับการแสดงมาร่วมงานด้วย ประกอบกับเขามีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เเรื่อง “บิวตี้ฟูลบ็อกเซอร์” แล้วเห็นว่าผมน่าจะเหมาะ ที่สำคัญอีกอย่างลูกสาวของ “ดอล์ฟ” ก็บอกพ่อว่าต้องทำงานกับผู้กำกับการแสดงคนนี้ เลยติดต่อให้ผมไปพูดคุยกันที่แอลเอ

ตอนที่ได้รับการติดต่อมาและผมเองก็ได้อ่านบทอยู่หลายครั้ง ถึงตัดสินใจร่วมงาน เพราะเห็นว่ามันเป็นรูปแบบการทำงานที่ผมเองก็ยังไม่เคยทำมาก่อน ตัวเป็นหนังแอ๊คชั่นแมสเต็มรูปแบบ แต่ขณะเดียวกันก็ประกอบไปด้วยคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจ ที่ผมคิดว่าถ้ามีโอกาสกำกับก็จะทำให้ออกมามีมิติที่หลากหลาย ที่สำคัญที่สุด เราตั้งใจทำให้หนังไทยเรื่องนี้ มีศักยภาพที่สามารถส่งออกสู่ตลาดโลกได้ ซึ่งก็นับว่าประสบความสำเร็จ เพราะตอนนี้หนังเรื่องนี้ถูกซื้อไปจัดจำหน่ายเกือบ 100 ประเทศทั่วโลกแล้ว

สำหรับเรื่องราวที่จะเล่า ก็มีความน่าสนใจอยู่ในตัวอยู่แล้ว ที่เล่าถึงตัวละครที่มีบาดแผลที่อยู่ลึกๆ และต้องการจัดการกับบาดแผลในชีวิตของพวกเขาให้ผ่านไปได้อย่างไง ซึ่งและแน่นอนสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นคือการที่จะได้ร่วมงานกับ“จา-พนม ยีรัมย์” ซึ่งตอนที่อ่านบทผมรู้สึกว่าผมคิดว่าน่าจะได้มีโอกาสได้เห็นมุมอื่นๆ ของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เพราะนอกจากแอ๊คชั่นที่ระห่ำ มัน บู๊ แล้วยังมี ดราม่า, ตลก ครบสูตรอีกด้วย การได้ร่วมงานกับดารามากฝีมือและทีมงานจากฮอลลีวู้ดอย่าง ดอล์ฟ ลันด์เกรน, ไมเคิล ไจ ไวท์ (จาก สปอร์น), รอน เพิร์ลแมน (จาก Hellboy) ก็เป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจสำคัญในการทำงานที่จะทำให้ไม่ว่าจะผมหรือว่าทีมงานได้มีโอกาสเรียนรู้จากพวกเขาด้วย”

“คู่ซัดอันตราย” เดินหน้าซัด มันส์เต็มพิกัด 23 เม.ย. 58 ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4