ช่อง 7 สี ยกทีมนักแสดงและผู้ประกาศข่าว บุกค่ายทหาร ร่วมส่งมอบความสุขพร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ณ จ.สระแก้ว

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
3 นักแสดงจากช่อง 7 สี โอ๊ต-สุรศักดิ์ , เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ และ นิว-ปทิตตา พร้อมด้วย ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ เหยี่ยวข่าวและผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ร่วมทัพขนขบวนความสนุกส่งมอบให้พี่ๆ ทหารถึงค่ายแบบจัดเต็ม ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 1” กองทัพบก โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 และ ททบ. พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ณ อ.คลองหาด และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เหล่าบรรดานักแสดงและผู้ประกาศข่าวยกทัพความบันเทิงมาถึงที่ เริ่มด้วยโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำอาหารพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู ทำเอาพี่ๆ ทหารต่างยกนิ้วให้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แซ่บหลายเด้อ” หลังจากอิ่มท้องแล้วก็ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ต งานนี้ทั้ง โอ๊ต-เกี่ยวก้อย-นิว ทั้งร้องและเต้นแบบทุ่มสุดตัว จนพี่ๆ ทหารนั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องขอออกมาแดนซ์โชว์สเต็ปบ้าง เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์” นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง บ้านทรายทอง และเพลิงตะวัน ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ผมเองก็เป็นคนสระแก้วครับ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยมพี่ๆ ทหารเลย วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มาถึงในพื้นที่ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มอบกำลังใจ รอยยิ้มและความบันเทิง ซึ่งพวกพี่ๆ เขาเรียกได้ว่าเป็นวีรบุรุษ เป็นรั้วของชาติ ขอขอบคุณในความกล้าหาญและเสียสละที่พี่ๆ ได้มอบให้ ถ้ามีโอกาสจะมาเยี่ยมอีกนะครับ”

พลเอกสถิต แจ่มจำรัส รักษาการผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ประธานโครงการ “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ ครั้งที่ 1” กองทัพบก โดย ททบ. ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วย โอ๊ต-สุรศักดิ์ ,เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ และ นิว-ปทิตตา พร้อมด้วย ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ เหยี่ยวข่าวและผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อุปกรณ์กีฬา และมอบกำลังใจให้แก่เหล่าทหาร ณ อ.คลองหาด และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ