“แฮริสัน ฟอร์ด” นำทีมดาราฮอลลีวูด ตามล่าหาความจริง! ปัญหาสภาวะเรือนกระจก ใน “Years of Living Dangerously”

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๓
ตามติดปัญหาระดับโลก กับเหล่านักแสดงฮอลลีวูด ไม่ว่าจะเป็น อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์, แฮร์ริสัน ฟอร์ด, แมท เดม่อน, เจสสิกา อัลบา ฯลฯ ที่จะร่วมค้นหาความจริงเกี่ยวกับปัญหาสภาวะเรือนกระจกในสารคดี “Years of Living Dangerously”ในวันที่ 13-23 เมษายนนี้ เวลา 22:00 น. ทางช่อง National Geographic Channel แพลตฟอร์ม CTH151//152

ปัจจุบันนี้ใครที่เดินออกไปแค่นอกตัวบ้านก็บ่นว่าร้อนอุบ! ต่างก็โทษแดด ดิน ฟ้า อากาศ ที่ทำให้บรรยากาศร้อนระอุแบบนี้ แต่สาเหตุที่แท้จริงเกิดขึ้นจากอะไร? ใครเป็นผู้กระทำ? งานนี้ได้ผู้กำกับฯมากฝีมืออย่าง เจมส์ คาเมรอน ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Avatar และ Titanic เอาไว้ ล่าสุดได้นำทีมเหล่าบรรดานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังจึงรวมตัวร่วมผลิตสารคดีเพื่อให้มนุษย์ได้ตระหนักถึงปัญหาภาวะเรือนกระจกมากขึ้น อาทิ อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ รับบทนำไปร่วมทีมกับตำรวจดับเพลิงในเหตุการณ์ไฟป่าที่แคลิฟอร์เนียในตอน Fire Line แฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่เดินทางไปศึกษาผลเสียจากการตัดต้นปาล์มเพื่อมาทำอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ในตอน Last Stand ในประเทศอินโดนีเซีย แมท เดม่อน กับการสืบหาผลกระทบผลของคลื่นความร้อนที่เกิดจากสภาวะโลกร้อนที่มีต่อมนุษย์ในตอน Mercury Rising?นอกจากนี้ยังมีนางเอกแถวหน้าอย่าง เจสสิกา อัลบา, นางเอกสุดเฉิ่ม อเมริกา เฟอร์เรรา จากซีรี่ส์เรื่อง Ugly Betty พระเอกสุดฮอต เอียน โซเมอร์ฮาลเดอร์ จากซีรี่ส์ The Vampire Diary ฯลฯ อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุ ออกตามหาความจริงไปพร้อมกับพวกเขาได้ในสารคดี “Years of Living Dangerously” ในวันที่ 13-23 เมษายนนี้ เวลา 22:00 น. ทางช่อง National Geographic Channel แพลตฟอร์ม CTH151/152

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้