“แวน-ชนินทร” หวิดเสียโฉมคางแตก!! เจอข้อศอกเอ็กซ์ตร้า กระแทก ล้มจริง เจ็บจริง ในมิวสิกวิดีโอ “โสดเรื้อรัง” วงเคลิ้ม

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
เคยชิมลางมาเป็นพระเอกให้กับหนังวัยรุ่นแล้ว วันนี้หนุ่ม “แวน - ชนินทร จิตปรีดา” ถูกดึงตัวมาเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง “โสดเรื้อรัง” ของ 5 หนุ่มร็อกฝีมือดี วง “เคลิ้ม” สมาชิกในวงประกอบด้วย “เป้ - พัศวุฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) , จึ๋ง - ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ - ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ - ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท - พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส)” ศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ แถมงานนี้หนุ่ม “แวน” ยังถูกข้อศอกเอ็กซ์ตร้าในกองถ่ายแบบจังๆล้มจริงเจ็บตัวจริงอีกด้วย

เบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่ร้านฟูบาร์ ถนนข้าวสาร เรื่องราวก็เป็นชีวิตของผู้ชายโสด (แวน- ชนินทร จิตปรีดา) ไม่ว่าจะอยู่ในเทศกาลไหนก็เจอแต่คนมีคู่ ประเดิมฉากแรกหนุ่ม “แวน” ก็เจอฉากหินกับการถ่ายทำฉากเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งฉากนี้ต้องเซ็ทฉากคนกำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันบนถนนข้าวสารทั้ง “เป้” (ร้องนำ) และ “แวน” จะต้องไปเดินเหงาๆ อยู่ท่ามกลางคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจมาสาดน้ำเขา (แวน) แล้วความชุลมุนก็เกิดขึ้นเมื่อเหล่าเอ็กซ์ตร้าที่มาร่วมเข้าฉากด้วย สาดน้ำพลาดโดน “เป้” ที่กำลังเดินซิงค์เท่ห์ๆ ทำเอาหนุ่มเป้เปียกหมดทั้งตัว ก็ต้องเทคให้มาเป่าเสื้อผ้าให้แห้ง พอถึงช่วงที่ “แวน” ต้องเข้าซีนก็ถ่ายผ่านฉลุย แต่ต้องมาเจ็บตัวจริง เพราะมีผิดคิวถูก ข้อศอกเอ็กซ์ตร้าเข้าอย่างจังและถูกชนล้มกระแทกพื้นแบบเต็มๆล้มจริง เจ็บจริงกันไป

“แวน-ชนินทร” เล่าความรู้สึกว่า “วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลง “โสดเรื้อรัง” ของวง “เคลิ้ม” ทั้งสนุกและเจ็บตัวครับ เพราะมีฉากที่ผมต้องเดินผ่านน้องๆเอ็กซ์ตร้า แล้วมีจังหวะที่ผิดคิวข้อศอกเอ็กซ์ตร้ามากระแทกเข้าที่หน้าอย่างจังเจ็บครับ(หัวเหราะ) ก็ใจหายนะจะเสียโฉมไหมนี้!! คางแตกไหม!! แต่รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามผลงานการถ่ายมิวสิก “โสดเรื้อรัง” ของผมกันด้วยนะครับ”

ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ หนุ่ม “แวน” จะอยู่เป็นโสดต่อไป หรือมีคนเข้ามาช่วยให้หายจากโรค “โสดเรื้อรัง” หรือไม่ ติดตามดูมิวสิกวิดีโอเพลง “โสดเรื้อรัง” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: Yes! Music Label หรือ www.rsfriends.com ดูแล้วชอบเพลงนี้อยากจะดาวน์โหลดเก็บไว้ก็กด *339050 ได้เลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ