สายลับเชน บุกกรุงทองพลาซ่า 1 ร่วมกิจกรรมชีวิตดี๊ดี ลุ้นช้อปฟรีกับสายลับเชน พร้อมร่วมประมูลผ้าพันคอ เพื่อนำรายได้มอบให้วัดพระบาทน้ำพุ

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๑
ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ บุกห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ศูนย์ค้าส่งเครื่องแต่งกายย่านประตูน้ำ พร้อมนำผ้าพันคอสายลับเชน จากละคร สายลับสามมิติ มาร่วมประมูลในกิจกรรม “ชีวิตดี๊ดี ลุ้นช้อปฟรีกับสายลับเชน” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดร่วมสมทบทุน มอบให้กับโครงการเมตตาธรรมค้ำจุนโลก วัดพระบาทน้ำพุ นอกจากนี้พี่ป๋อยังควงผู้โชคดีจากกิจกรรมฯ ทั้งช้อป ทั้งเลือกสินค้าของห้างกรุงทองพลาซ่า 1 อย่างจุใจ

ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกมาดเข้ม หลังจากเคลียร์คิวจากการถ่ายละครเสร็จ ก็รีบแวะมาร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ห้างกรุงทองพลาซ่า 1 ในกิจกรรม “ชีวิตดี๊ดี ลุ้นช้อปฟรีกับสายลับเชน” พร้อมนำผ้าพันคอสุดฮิตของสายลับเชน จากละคร สายลับสามมิติ มาร่วมประมูลหารายได้ไปร่วมกับห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กับทางห้างฯ เนื่องจากกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นกิจกรรม Meet & Greet และได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับ และผมยังได้ร่วมทำบุญกับทางห้างฯ อีกด้วย และในงานนี้ผมได้เตรียมบทเพลงสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความรู้สุกดีๆ ที่มีให้กันมาโดยตลอด ผมได้เจอแฟนคลับที่เป็นเด็กๆ และได้ร่วมทำกิจกรรมบนเวทีด้วยการทำท่าสายลับเชนจากในละครอีกด้วย งานในวันนี้ผมสนุกมากๆ ครับ”

“สำหรับกิจกรรม “ชีวิตดี๊ดี ลุ้นช้อปฟรี กับสายลับเชน” ในครั้งนี้ ผมได้เตรียมเพลงมาร้องทั้งหมด 2 เพลง เป็นมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่ผมนำมามอบให้กับแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมในงานวันนี้ และผมได้ควงผู้โชคดี คุณนิตยา ศรีทองดี ไปช้อป และเลือกสินค้าภายในห้างกรุงทองพลาซ่า 1 เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และอีกหนึ่งกิจกรรมภายในงานคือ การร่วมประมูลผ้าพันคอของสายลับเชน จากละคร สายลับสามมิติ ซึ่งเป็นผ้าพันคอที่ผมใช้ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ และผู้ที่ประมูลได้คือ คุณเมธาวี กิจธรบัญชา หนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นผู้ประมูลได้ไปด้วยราคา 8,000 บาท ผมได้มอบผ้าพันคอ พร้อมใส่ให้กับผู้ใจบุญคนสวยเองเลยครับ ต้องขอบคุณทุกคนและคุณเมธาวี จริงๆ ที่มาร่วมทำบุญกับผมในวันนี้ ซึ่งรายได้จากการประมูลผ้าพันคอทางห้างกรุงทองพลาซ่า 1 จะนำไปมอบให้กับโครงการเมตตาธรรมค้ำจุนโลก วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี เพื่อให้มีกำลังใจในการสู้กับโรคร้ายต่อไปครับ” ป๋อ ณัฐวุฒิ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง