ไอคอนนิค ส่งซิงเกิ้ลที่ 6 วงมามี๊แดดดี๊ (MMDD) ให้ทุกคนได้ซึ้งๆ สนุกๆไปกับเพลง บาปกรรม

อาทิตย์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๒๑:๒๒
ค่ายไอคอนนิค เดินหน้าต่อ ส่งซิงเกิ้ลเพลงที่ 6 “บาปกรรม” ของวงมามี๊แดดดี๊ ออกมาอีกหนึ่งผลงานเพลง ด้วยดนตนรีและจังหวะเนื้อร้องที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตของบอสโดม ปกรณ์ ลัม

ส่งผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพ จนได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ประจำปี 2013จากงานSEEDอวอร์ดครั้งที่ 9 เป็นการการันตีว่าพวกเขามาแรงด้วยคุณภำงานเพลงจริงๆ จนมาถึงเพลงซิงเกิ้ลที่ 6เพลงล่าสุดที่เพิ่งคลอดออกมาแบบสดๆร้อนๆ ก็ยังยืนยันการทำงานแบบเพลงในแต่ละครั้งตอน ต่อเพลงคัดมาอย่างดี “วงมามี๊แดดดี๊จะมีการทำเพลงขึ้นทีละเพลงทำทำนอง เมโลดี้ คัดเลือกเนื้อร้องแล้วอัดเลย ซึ่งเราพิถีพิถันมาก โดยเรื่องของดนตรีเราจะดึงไลน์ดนตรีตามของแต่ละคนออกมาผสมกัน ทั้งกลอง เบส กีต้าร์ เบนโจ ปี่สก๊อต และเสียงร้องที่ต้องดึงอารมณ์มาให้ครบ เพลงนี้ชื่อเพลงบาปกรรม ดูอาจจะหนักไปสำหรับคนฟังหรือแฟนเพลง แต่เมื่อได้ฟังรับรองว่าจะเข้าใจ ดนตรีเราเลือกเป็นจังหวักลางๆ ไม่ช้าไม่เร็ว มีอารมณฺสนุกๆ โมเดินร็อคที่มีเครื่องดนตรีแบนโจ ปี่สก๊อตมากขึ้น เพราะคิดว่าวงเราขาดเพลงเร็วไป เป็นเพลงช้ามาตลอดกระชากใจหนักๆ เลยมาเป็นเพลงนี้

สำหรับเพลงบาปกรรม เราให้เหตุผลกับพี่โดมว่าเราอยากกได้เพลงชีวิต ที่มีเนื้อหากว้างๆ กลางๆ โดนใครหลายๆ คน ไม่เฉพาะกลุ่ม ใครๆ ก็ฟังได้ เพลงนี้แต่งโดยพี่เป็นเอก เสกสรรค์ เพลงนี้ถูกเลือกขึ้นโดยบาวน์ นักร้องนำของวง ซึ่งบาวน์รู้สึกว่าชอบเพลงนี้ที่สุดร้องแล้วรู้สึกใช่ที่สุด ฟังง่ายร้องง่ายเข้ากับเสียงตัวเอง ฟังได้ทั้งชายและหญิง และอยากให้เป็นเพลงที่เข้าถึงกลุ่มคนง่าย ร้องได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เนื้อบอกถึงการที่เราไปเจอคนคนหนึ่งถูกใจมาก ดีมาก น่ารักมาก ไม่ควรจะต้องปล่อยให้หลุดมือไป ถ้าปล่อยไปจะเป็นบาปกรรมกับตัวเรามาก ประมาณนี้เลยครับ มีเกี๊ยะ มือเบสเป็นโปรดิวส์และมิกซ์ โดยดึงคาแลคเตอร์ของแต่ละคนมาอยู่ในเพลง ใช้เวลาสำหรับทำเพลงนี้รวม 5 เดือน ซึ่งถือว่างานละเอียด พี่โดมบอกไว้แบบนั้นครับ

เวลาที่เพลงออกมาทางวงต้องนำมาเสนอพี่โดมเพื่อฟังคอมเม้นและแก้ไขบ้างเพื่อให้ได้คุณภาพและมาตราฐานจริงๆ พี่โดมจะเป็นคนให้คำปรึกษาทุกอย่างทั้งหมดรวมถึงในเรื่องห้องอัด ไมค์ทุกตัว กับเพลงตัวนี้พี่โดมจะให้อิสระในการทำงานกับพวกเรามาก และให้โอกาสกับเราเสมอตั้งแต่วันแรกที่ร่วมงานกันจนทุกวันนี้ ยังไงก็ต้องฝากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ และจะมีมิวสิควีดีโอออกมาเร็วๆนี้

ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8122 นะค่ะ ,www. IconicRecord.com ,http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia , www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia ,twitter @iconicrecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital