ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก” ระเบิดศึกสุดยิ่งใหญ่ เปิดตำนานสุดยอดร้านอาหาร..งานนี้มันแน่!

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๙
“เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม เวลาเที่ยงตรง ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ต้อนรับเดือนใหม่ กับศึกการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ “เปิดตำนานสุดยอดร้านอาหารสังเวียนนักชิม” และการกลับมาอีกครั้งของแม่ครัวสุดแซ่บ “เชฟตุ๊กตา” เพื่อท้าชน “เชฟชุมพล” บอกได้คำเดียวว่า.. มันแน่!!

ต้อนรับเดือนใหม่กับการแข่งขันสุดพิเศษ “เปิดตำนานสุดยอดร้านอาหารสังเวียนนักชิม” ซึ่งงานนี้จะได้พบกับเชฟจากร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับการการันตีความอร่อย จากนักชิมทั่วทุกสารทิศ ว่าเป็นที่สุดของร้านอาหารในประเทศไทย และเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่กับการเปิดตำนานในครั้งนี้ เชฟที่จะมาร่วมเปิดตำนานย่อมต้องเป็นเชฟระดับตำนานเช่นกัน ซึ่งเธอผู้นี้ได้เคยแวะเวียนมาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) มาแล้วหลายต่อหลาย ทั้งในฐานะ “เชฟผู้ท้าชิง” ในช่วงของการแข่งขัน และในฐานะ “เชฟรับเชิญ” ในช่วงโรงเรียนกระทะเหล็ก (Cooking with Iron Chef) โดยเธอผู้นี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากแม่ครัวสุดแซ่บอย่าง “เชฟตุ๊กตา สุพัตรา สารสิทธิ์”

โดยการมาเยือน คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ของเชฟตุ๊กตาในครั้งนี้ เธอมาในฐานะเจ้าของและแม่ครัวใหญ่ของร้านอาหารไทยสุดโด่งดังอย่าง “ครัวบ้านยี่สาร” ผู้สืบทอดจิตวิญญาณอาหารไทยโบราณขนานแท้ ที่ได้รับการยกย่องและการการันตีมากมายจากนักชิมทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นเชลล์ชวนชิม, เปิบพิสดาร, ปิ่นโตเถาเล็ก และแม่ช้อยนางรำ ว่าเป็นสุดยอดร้านอาหารไทย อีกทั้งยังเคยออกรายการทีวีทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วกว่า 30 รายการอีกด้วย โดยเชฟตุ๊กตาขอใช้โอกาสนี้ในการล้างแค้น “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย หลังจากเมื่อการแข่งขันทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา เธอได้พ่ายให้กับเชฟชุมพลด้วยคะแนนที่เฉียดฉิว จึงทำให้เธอเกิดความคับข้องใจ และขอกลับมาแก้มืออีกครั้งด้วยความมั่นใจ พร้อมทั้งยังฝากถึงเชฟชุมพลด้วยว่า.. “ตอนนี้ฉันรู้ทุกอย่าง ทุกซอก ทุกมุมของเวทีแห่งนี้ และฉันเตรียมตัวมาอย่างดี คราวนี้ฉันล้มเชฟชุมพลได้แน่นอน!”

งานนี้แม่ครัวสุดแซ่บจากร้าน “ครัวบ้านยี่สาร” อย่าง “เชฟตุ๊กตา” จะเด็ดแค่ไหน เธอจะสามารถแก้มือเอาชนะ “เชฟชุมพล” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังเธอได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 58 เวลา 12.00น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ