ทีวีไกด์: รายการ "สตอรี่ ซี้ปึ้ก" ยืนยันความซี้ “อ้น สราวุธ-อ้อม ศานันทินี” มิตรภาพกว่า 10 ปี

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
รายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก รายการที่จะพาย้อนกลับไปหาความทรงจำในวัยเด็กกับเหล่าผองเพื่อนหรือคนสนิทที่คุณคิดถึง กับแขกรับเชิญคนดังโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-ดาด้า ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 – 15.00 น.ทางพีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36

สตอรี่ ซี้ปึ้ก สัปดาห์นี้ ดาด้า-บุ๊คโกะ พร้อมด้วยแขกรับเชิญหนุ่มหล่อ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด ก็ยังคงดูดีอยู่เสมอ อ้น-สราวุธ มาตรทอง ที่จะพาย้อนวัยเด็กว่าเมื่อก่อนนั้นเป็นคนที่พูดน้อย แต่ว่าชอบเป็นคนแสดงมากกว่า ซึ่งคุณครูก็มักจะเลือกให้หนุ่ม อ้น เป็นตัวแสดงอยู่เสมอๆ และด้วยความที่เป็นหนุ่มขี้อายมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จึงไม่เป็นฝ่ายจีบสาวก่อน แต่จะมีสาวๆมาจีบตลอด ก่อนจะเปิดตัวเพื่อนซี้ อ้อม- ศานันทินี (ภรรยาสาวของเกริก ชิลเลอร์) นักแสดงสาวที่รู้จักกันมา 13-14 ปีมาแล้ว เคยร่วมงานแสดงละครด้วยกัน แล้วรู้สึกประทับใจว่าเป็นคนดี เมื่อได้อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ให้ความรู้สึกเหมือนต้นไม้ ซึ่งมีครั้งหนึ่ง หนุ่ม อ้น ขนต้นลีลาวดีทั้งต้นมาเพื่อให้ อ้อม ใช้ปลูกที่บ้าน เพราะความที่เป็นคนที่รักต้นไม้ทั้งคู่ ซึ่งต้นลีลาวดีนี้เอง เมื่อลำต้นใหญ่ขึ้นก็เอนไปทางสระว่ายน้ำและจะไปโดนบันไดของบ้าน สาว อ้อม ก็เลือกที่จะทุบบันไดทิ้ง เพื่อรักษาต้นไม้ไว้ ช่วง Story Memory Box เปิดกล่องของรักของหวงของ อ้น ที่ข้างในมีแต่ของในความทรงจำ ปิดท้ายด้วยทำอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

ติดตามความสนุกสนานที่เต็มอิ่มไปด้วยมิตรภาพได้ในรายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก ใน วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.00 – 15.00 น. ทาง พีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com และทาง instagram โดยค้นหาคำว่า Story_zeepeuk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ