ทีวีไกด์: รายการ “WOODY (วู้ดดี้)” “วู้ดดี้” บุก “จีทีเอช” ร่วมยินดีครบรอบ 11ปี ดาราคับคั่ง!!

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
“วู้ดดี้” อาสาเปิดบ้าน “จีทีเอช ค่ายหนังอารมณ์ดีที่ครบรอบ 11 ปี” ขนทัพดารา ผู้กำกับ ผู้บริหาร มาเพื่อล้วงความลับกันแบบหมดไส้หมดพุง โดยการไปเปิดบ้านครั้งนี้ มี “แจ๊ค เฉลิมพล” เด็กปั้นจีทีเอช ที่เคยโด่งดังอย่างสุด กับภาพยนตร์แฟนฉัน และเป็นคนที่ขึ้นชื่อว่าเล่นหนังจีทีเอชมากที่สุด

“วู้ดดี้” จะล้วงความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทั้งของผู้กำกับและดาราในค่าย การมาหาจีทีเอชถึงที่ในครั้งนี้ ก็ทำให้ “วู้ดดี้” เจอกับเหล่าดารามากมายที่เป็นขวัญใจวัยรุ่น “หนูนา หนึ่งธิดา” นางเอกร้อยล้านเสียงดีจากกวนมึนโฮ , “เต๋อ ฉันทวิชช์” คนเขียนบทมือทอง เขียนจนส่งตัวเองเข้าแจ้งเกิดในวงการบันเทิงเต็มตัว , “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช” นักเขียนบท น้ำตากามเทพ ซีรี่ส์ที่กำลังฮอตฮิตและพูดถึงกันทั่วกับความฮาอย่างฉุดไม่อยู่ , “ไอซ์ ปรีชญา” นางเอกผื่นขึ้นเมื่อตื่นเต้น , “เก้า จิรายุ” พระเอกสุดหล่อหน้าใส , “แบงค์ มาร์ช เบลล์” ที่แจ้งเกิดจากบทรักเพศเดียวกัน , “ต่อ ฮอร์โมน” ผู้สร้างตำนานผมเกรียนก็เท่ห์ได้ และนางเอกตัวแม่ “พลอยเฌอมาลย์” สะใภ้จีทีเอช ฯลฯ

พร้อมพูดคุยกับก๊วนผู้กำกับขั้นเทพ “พี่โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกุล” ผุ้กำกับพันล้านจากเรื่องพี่มากพระโขนง และฝากฝีมือไว้กับหนังผีสุดหลอนชัตเตอร์สะกดวิญญาณ , “พี่ย้ง ทรงยศ” ผู้กำกับซีรี่ส์สุดดังฮอร์โมน วัยว้าวุ่น , “พี่จิม โสภณ” ผู้กำกับหนังผีที่กลัวผีมาก จากเรื่องลัดดาแลนด์ , “พี่หมู ชยนพ” อดีตสจ๊วตที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับเรื่องซักซิ๊ด , “พี่เมษ” ผู้กำกับเอทีเอ็ม และผู้กำกับชื่อดังในใจใครหลายคนอีกมากมาย ที่แต่ละคนนี่ไม่ธรรมดากัน มีการใช้ชื่อคนในบริษัทในภาพยนตร์ รวมถึงบุคลิกเรื่องราวพระเอก หรือตัวละครอื่นมาจากนิสัยผู้กำกับอีกด้วย

การมาในครั้งนี้ของ “วู้ดดี้” เรียกได้ว่าสนุกสนาน ครบทุกรูปแบบ ฮากระจาย แบบครอบครัวชวนกันมันส์สุดๆ แถมพิเศษกับการพูดคุยกับ “พี่เก้ง จิระ มะลิกุล” และ “พี่วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์” สองหัวเรือใหญ่จีทีเอช ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่างๆที่ใครหลายคนถามกันมากบนโลกโซเชียล และกระแสข่าวดังของดาราในค่ายจีทีเอชที่เป็นประเด็น พร้อมเคลียร์ประเด็นฮอตของเด็กปั้นจีทีเอชทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น กรณี “ปันปัน” โดนแบน , “พีช พชร” ฉีกสัญญาย้ายค่ายไปซบช่องวิกน้อยสี , ทำไมผู้กำกับของจีทีเอชถึงมีแต่เด็กนิเทศจุฬา และ ทำไม “พลอย เฌอมาลย์”ถึงได้ฉายาว่า " สะใภ้จีทีเอช " ในWOODY (วู้ดดี้) คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 โมเดิร์นไนน์ทีวี

สำหรับครั้งหน้านั้น วู้ดดี้จะพาไปสดกันที่ไหน ต้องติดตาม เพราะอะไรจะเกิด....ก็ให้มันเกิด!!! 21.45 น. ทุกคืนวันอาทิตย์ โมเดร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ