ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show “ดีเจ.อ้อย” เคยแอบนอยด์ ชีวิตคู่ รักทางไกล แชร์เคล็ดลับหวาน ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ 30 เมษายน นี้

พุธ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๑๒
ปล่อยให้ขาเมาท์ทั้งหลายลือกันมานานว่า “ดีเจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” ขาเตียงทำท่าจะสั่นคลอนเพราะพักหลังไม่ค่อยมีภาพออกสื่อหรือไปไหนมาไหนคู่กับสามี “ไนซ์ นวพล จุลอมรโชค” ทำให้เหล่าแมงเมาท์มโนกันไปต่างๆนาๆจนเป็นกระแสว่าทั้งคู่เตียงหักแยกทางกันไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดถึงคราวที่รายการ Club Friday Showของ 2 พิธีกร “ดีเจอ้อย และ “ดีเจพี่ฉอด” หยิบเอาประเด็นเรื่องรักในหัวข้อ “รักทางไกล” มาเปิดประเด็นพูดคุยในรายการ “ดีเจพี่ฉอด” และทีมงานเลยลงมติกันว่าพูดถึงประเด็นนี้แล้ว คงเป็นใครไปไม่ได้ที่เหมาะสมจะมาเป็นแขกรับเชิญในประเด็นนี้เท่าคู่ของ “ดีเจอ้อย” กับสามี “ไนซ์” ที่ลงทุนเคลียร์ภารกิจทุกสิ่งอย่างเพื่อควงคู่ภรรยาสุดเลิฟมาเปิดใจสยบข่าวเมาท์ในรายการ

โดย ดีเจอ้อย เผยว่า “อย่างที่ทราบกันว่าพี่กับสามีใช้ชีวิตอยู่กันคนละที่ แน่นอนค่ะว่ามันต้องมีปัญหาเข้ามากระทบชีวิตคู่ของเราได้ง่ายกว่าคู่ที่อยู่ด้วยกัน อย่างในช่วงแรกๆที่บางครั้งแฟนเราหายไปไม่โทรหาถึงแม้ว่าเค้าติดงานอยู่จริงๆแต่เราก็คิดไปเองต่างๆนานาจนเกิดเป็นปัญหาเพราะเราไม่เชื่อเค้า บอกตรงๆว่าช่วงนั้นพี่ทุกข์และเครียดมาก จนตอนหลังพี่คิดได้ว่าเวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกันก็น้อยแล้วเราก็ควรจะเติมความสุขให้กันมากกว่าเพราะไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เราจะได้ตื่นมาเจอกันอีกมั้ย และทุกครั้งที่พี่รู้สึกอะไรพี่จะรีบคุยกันทันทีจะไม่เก็บไว้คนเดียว เพราะยิ่งอยู่ไกลกันเวลางอนเราต้องงอนดังๆให้อีกฝ่ายได้ยินค่ะ”

ฟังคำยืนยันความรักมั่นคงจากปากของทั้งคู่ยังไม่พอ คุณไนซ์ ยังทำซึ้งโรแมนติกร้องเพลงหวาน พร้อมหอมแก้มศรีภรรยา อ้อยโชว์ออกสื่อ ทำเอาตาร้อนไปทั้งสตูดิโอ

ออกรายการคอนเฟิร์มความหวานของทั้งคู่ให้เห็นกันจะๆขนาดนี้ สบายใจได้ “รักทางไกล” ไร้ปัญหา นอกจากเรื่องของความหวานแล้ว ยังแชร์ประสบการณ์ความรักของทั้งคู่ที่ต้องอยู่ห่างไกลกันว่าตลอดระยะเวลา 14 ปีที่คบกันมา อยากรู้ว่า “พี่อ้อย-พี่ไนซ์” มีเคล็ดลับอะไรติดตามได้ในรายการ Club Friday Show (คลับ ฟรายเดย์ โชว์) วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 22.15 – 23.15 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4