“แบงค์” ขอวิชา “พ่อค่อม” หัดตลกหน้าตาย ลง “หลวงพี่ดิจิตอล”

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๙
ถึงจะเจอบทปราบเซียนเป็นตลกหน้าตาย แต่คุณพ่อมือใหม่ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” ก็บ่ยั่น กับบท “หมวดกาแฟ” ผู้ซื่อตรง ที่มีแต่ความจริงจัง ในละครซีรี่ย์ “หลวงพี่ดิจิตอล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพราะท่ามกลางหมู่มวลเซียนตลกที่พยายามยิงมุขใส่กันจนเกลื่อนจอ ทำเอาช่วงแรกหนุ่มแบงค์ถึงกับหยุดขำไม่ได้ แต่หลังจากขอวิชาดี มาจากพ่อตา “น้าค่อม ชวนชื่น” หนุ่มแบงค์ก็เตรียมขึ้นแท่นตลกหน้าตายป้ายแดงเลยทีเดียว

“ถึงผมจะผ่านแนวคอมเมดี้มาบ้าง แต่เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะบท ‘หมวดกาแฟ’ เป็นตำรวจคนเดียวในหมู่บ้านที่เป็นคนจริงจัง ซื่อตรง เป็นคนนิ่งๆ คอยดูความเรียบร้อยของคนในหมู่บ้าน ซึ่งแตกต่างจากบทของนักแสดงคนอื่นๆ ที่เค้าจะเล่นใหญ่กันเต็มที่ ผมเป็นคนเดียวที่ต้องเล่นแนวตลกหน้าตาย ดูเหมือนจะง่าย แต่ยากมาก เพราะอยู่ท่ามกลางเซียนตลกทั้งนั้น ผมหลุดขำบ่อยมาก บางทีอยากจะเล่นให้เว่อร์ ให้ใหญ่ ก็ทำไม่ได้ ผมเลยไปขอวิชาจากพ่อค่อม ว่าต้องเล่นตลกหน้าตายยังไง เพราะพ่อเก่งมาก พ่อบอกเล่นให้เป็นธรรมชาติ เอาความเฉย ความนิ่ง ของหน้าตา ดึงออกมาเยอะๆ มันจะเป็นเสน่ห์ของความสนุกอย่างหนึ่ง ช่วงแรกไม่ไหวเลย แอบเครียดเหมือนกัน ในเรื่องของจังหวะที่เวลาคนอื่นเค้าตลกกันอยู่ แล้วเราทำยังไงดี เพราะเราไปเล่นตลกกับเค้าด้วยไม่ได้ ก็ขอฝากละครซีรี่ย์ หลวงพี่ดิจิตอล ด้วย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 9.00 น. และ อาทิตย์ เวลา 16.20 น. ทางช่อง 8 สนุก มีสาระครับ” แบงค์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้