เหล่าแฟนคลับสุดฟิน!! Meet & Greet กับดาราสาว บัว-วันสิริ อ่องอำไพ

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๙
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมดีๆ โดย บริษัท โคว่า (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือโคว่า กรุ๊ป ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมสร้างรอยยิ้มพร้อมความฟินให้กับเหล่าแฟนคลับ และลูกค้าโคว่า (ประเทศไทย) ที่เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมงาน Meet & Greet กับดาราสาว บัว "วันสิริ อ่องอำไพ" พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กันแดดแป้งฝุ่นทาผิวมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ (Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++) กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ โดยจัดขึ้นที่ร้านอาหาร Cafe Marmalade ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

โดยกิจกรรมครั้งนี้นอกจากจะเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดและประทับใจกับความน่ารักสดใสของสาวบัวแล้ว เหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด พร้อมชมโชว์เซอร์ไพรส์ชุดพิเศษจากดาราสาว และร่วมพูดคุยถึงเทคนิคและเคล็ดลับดี ๆ ในการอวดผิวสวยรับซัมเมอร์อีกด้วย อีกทั้งยังได้พบกับ บล็อกเกอร์ความงามชื่อดังคุณท๊อฟฟี่ แห่ง The Madkitty ที่มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการบำรุงผิวให้สวยใสในช่วงซัมเมอร์นี้ เรียกว่างานนี้นอกจากแฟนคลับจะได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับดาราสาวแล้วยังได้รับเคล็ดลับและเทคนิคดี ๆ กลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มในการดูแลผิวให้สวยใส อวดผิวท้าแดดรับซัมเมอร์ แบบมั่นใจก่อนใครไม่ต้องกลัวหมองกันเลยทีเดียว

บัว "วันสิริ อ่องอำไพ" เปิดเผยความรู้สึกว่า "บัวรู้สึกดีใจมากๆ และเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แป้งฝุ่นมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ แล้ววันนี้ได้มาเจอกันกับแฟนคลับน้องๆ น่ารักกันมาก สนุกสนานกับกิจกรรมร่วมกับเรา บัวมองว่าการจัดกิจกรรมแบบนี้ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น ทำกิจกรรมร่วมกัน และได้แบ่งปันพูดคุยถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนแล้วเวลาต้องออกไปไหนข้างนอกผิวของเราก็จะโดนแสงแดดทำร้ายได้ง่าย อย่างบางคนไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ แต่เดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันผิวของเราด้วยวิธีการใช้ที่ไม่ยุ่งยาก เหมือนกับแป้งฝุ่นมาร์ชพัฟ ยูวี พาวเดอร์ (Marshpuff UV Powder SPF50+ PA++++) บัวชอบมากเพราะผสมสารกันแดดแบบ Physical UV Filter ซึ่งไม่ถูกดูดซึมเข้าผิวจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง แถมผสมเกล็ดกลิตเตอร์ในเนื้อแป้ง ยิ่งเวลาบัวออกงานข้างนอกก็จะพกติดตัวไว้ เพราะสามารถหยิบออกมาทาได้ตลอด เกลี่ยง่าย และอันเล็กกะทัดรัดเหมาะกับบัวมากค่ะ"

หลังจากเสร็จสิ้นจากกิจกรรม Meet & Greet กับดาราสาวบัว-วันสิริ อ่องอำไพเรียบร้อยแล้ว เหล่าแฟนคลับแต่ละคนก็ได้ร่วมกันถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่างานนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพดีๆ อย่างแท้จริง

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อย่าลืมติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวได้ผ่านทางwww.facebook.com/marshpuffthailand และอินสตาแกรม #marshpuffth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้