คัมออนสวีท จัดงานแถลงข่าวทำไมต้อง Yes or No 2.5!!!

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๘
จากความสำเร็จของภาพยนตร์ Yes or No ทั้ง 2 ภาค ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงไทย ที่หนังรักเล็กๆเรื่องหนึ่ง จะมีโอกาสโด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ และสร้างกระแสคลั่งไคล้ไปทั่วเอเชีย มีแฟนคลับมากมายคอยติดตามผลงาน โดยเฉพาะในประเทศจีน ถึงขนาดที่มีแฟนคลับฝากเงินเพื่อนบินมาซื้อตั๋วหนัง 200 ใบกลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้กระแสความดังไม่มีหยุดได้แพร่ขยายออกไปตั้งแต่ อเมริกาใต้ จนถึง แอฟริกา กันเลยทีเดียว และหลังจากที่ Yes or No ภาค 2 จบลงอย่างสมบูรณ์ไปเมื่อ 3 ปีก่อน กระแสความคิดถึงของแฟนคลับทั้งหลายก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เลยทำให้ Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ได้ถือกำเนิดขึ้น เป็นการกลับมาเพื่อต่อยอดนิยามความรักไม่จำกัดเพศให้กับบรรดาแฟนคลับที่ยังรักและเฝ้ารอกัน

โดยทางบริษัท คัมออนสวีท จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์รัก Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ ผลงานผู้กำกับฯ ฝีมือดี กิรติ นาคอินทนนท์ ในบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม บริเวณ บีเอสซีเลานจ์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดา โดยงานเริ่มด้วยตัวอย่างของภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมทางยูทูปกว่า 1 แสน views ในช่วงเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามต่อด้วยเสียงหวาน ๆ ของ หงหยก จันษกร กิตติวัฒนากร หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ที่มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์อันแสนไพเราะ หลังจากนั้น ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ รับหน้าที่พิธีกร เปิดตัวนักแสดงนำที่เหลือ ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, นัน สุนันทา ยูรนิยม และ ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์ ขึ้นมาพูดคุยกันบนเวที ถึงบทบาทที่แต่ละคนได้รับและเบื้องหลังความประทับใจในการทำงานเรื่องนี้ ที่แต่ละคนต่างก็หยอกเอินกันไปมา จนทำให้บนเวทีเต็มไปด้วยอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกันทั้งเวที หลังจากนั้นถึงคิวผู้กับกับภาพยนตร์ ขึ้นมาเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงต้องเป็น Yes or No 2.5

“...สำหรับเรื่องนี้นะครับ ไม่ได้เป็นภาคต่อจากภาคที่แล้ว แต่เป็นเรื่องราวใหม่เลย ตัวละครไม่มีความเกี่ยวเนื่องกัน ในเรื่องนี้ ความรักของแต่ละคนก็จะโตขึ้นกว่าแต่ก่อน แต่ที่เรายังใช้ชื่อ Yes or No อยู่ เนื่องจาก คำว่า Yes or No เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และคำว่า Yes or No เปรียบเสมือนร่มใหญ่ที่สามารถมีเรื่องราวความรัก 2.6, 2.7 ได้ต่อ ในอนาคต...”

และต่อด้วยการพูดคุยกับผู้เขียนบทของเรื่อง เมลาลินทร์ มหาวงศ์ตระกูล ถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ามีที่มาจากชีวิตจริง! ปิดท้ายความประทับใจเมื่อ พี่ขลุ่ย ชัชฎา มูสิกะระทวย ผู้อำนวยการสร้างจากค่ายคัมออนสวีท พร้อมด้วยผู้กำกับและนักแสดง ผู้เขียนบท และ เบนต์ เจ้าของบทประพันธ์ดั้งเดิม ขึ้นมาร่วมถ่ายภาพ เก็บภาพความประทับใจ โดยภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ มีกำหนดเข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

คลิกชมตัวอย่างภาพยนตร์ Yes or No 2.5 ได้ทาง

https://youtu.be/blBQWvhv-TI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital