“ตู่-นันทิดา” คัมแบ็คละคร!! เหมือนฝันเป็นจริงได้เล่น “บัลลังก์เมฆ”

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๓
ห่างงานละครไปนานถึง 8 ปีเต็ม ล่าสุดนักร้องนักแสดงคุณภาพตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ก็พร้อมกลับมาพิสูจน์ฝีมือให้แฟนๆ หายคิดถึง ในละครมหากาพย์ฟอร์มยักษ์ “บัลลังก์เมฆ” ทางช่อง one แถมงานนี้เจ้าตัวยังเผยว่ารู้สึกดีใจเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นละครในดวงใจ

“ห่างงานละครไปนาน 8 ปีเต็มค่ะ แอบคิดถึงอยู่เหมือนกัน ซึ่งเป็นจังหวะที่ทาง ผู้กำกับคุณสันต์ ศรีแก้วหล่อ ติดต่อเข้ามาพอดีว่าอยากให้เราเล่นละคร “บัลลังก์เมฆ” ก็รีบตอบตกลง เพราะเชื่อมั่นในฝีมือการกำกับของคุณสันต์อยู่แล้ว ความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ทั้งภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ เหมือนฝันเป็นจริงเลย เพราะเป็นละครที่เราติดตามดูทุก เวอร์ชั่นตั้งแต่ตอนที่นำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์และละครเวที ซึ่งแต่ละครั้งก็ยังคงความประทับใจอยู่เสมอ เพราะเราจะรู้สึกอินไปกับเนื้อหาที่สอดแทรกแง่คิดในเรื่องของความรักระหว่างแม่กับลูกที่ให้ตั้งอยู่บนความพอดี อย่ารักมากเกินไปจนไปกำหนดกฎเกณฑ์ต่างๆ ในชีวิตของลูก เพราะท้ายที่สุดแล้วมันจะเกิดเป็นปัญหาครอบครัวไปในที่สุด ซึ่งในเรื่องพี่ตู่รับบทเป็น “คมขวัญ” เป็นแม่ของ “ปานรุ้ง” ซึ่งรับบทโดยน้องอ้อม-พิยดา คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงทำงานเก่งที่ต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว คอยดูแลกิจการทั้งหมด จนไม่มีเวลาดูแลลูก เพราะการเลี้ยงดูลูกด้วยวิธีที่ผิดเลยกลายเป็นปมด้อยทำให้ลูกคิดเสมอว่าแม่ไม่รัก ส่วนการร่วมงานกับน้องอ้อม สนุกดีค่ะ ไม่มีปัญหาเลย เพราะอ้อมเป็นคนน่ารัก เป็นนักแสดงที่เก่งมีวินัย ที่สำคัญเค้าสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจนมาก มันเลยทำให้การรับรับ-ส่งอารมณ์ระหว่างเรา 2 คนลื่นไหลไม่ติดขัดค่ะ สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองสนุกเข้มข้นครบรสแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมฝีมือการแสดงของตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ได้ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้