“ไก่ อัลไซเมอร์ ดึงเด็ก เอ ศุภชัย ลงมิวสิค เล่นเจี๋ยมเจี้ยม ท้าแดด”

จันทร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
จะเรียกว่าเป็นวงน้องใหม่ที่ ผุดขึ้นมายืนบนดิน อย่าง ภาคภูมิใจ ด้วยฝีมือ ตนเอง ทำให้ ผู้บริหาร คนเก่ง อย่าง ฟิลลิปส์ แทน" (Phillip Tans) กับ สังกัดใหม่ เอี่ยม Black House Record Studio (Thailand ) จับเซ็นสัญญาเข้าสังกัด โดยมีโจ๊ก วรพจน์ ศรีสวัสดิ์ นักร้องนำ บิ๊ก รัชพล เขมกานนท์ มือเบส เอ สุรชัย จึงศรีจันทร์ มือกีต้าร์ และ ไก่ จิรทีปต์.มือกลอง หัวหน้าวง ALZHEIMER ทั้งยัง ศราวุธ แสงบุตร มาดูแล เป็นโปรดิวเซอร์ ได้รับการดูแลอย่างกับสังกัดใหม่ ซึ่งเพลงเจี๋ยมเจี้ยม ได้ ถ่ายทำมิวสิคในวันนี้ ได้น้องกาย ปกรณ์ ชนะชัย มีดีกรีพ่วงท้าย กับ ละคร แถมยังได้รับรางวัล การSmart teen ส่วนน้องเตย ตรีรัตน์ ชัยบุรินทร์ สาวประเภทสอง ที่ มาประกบกับน้องมอส ประดับดาว ที่มาท้าแดด ท้าลม กันจนเกรียม แต่น้องเตย สาวประเภทสอง ไม่ยั่น สู้ ทั้ง ลม ทั้งแดดตลอดทั้งวัน งานนี้ เล่นเอาหนุ่ม ๆ กระดี้ กระด้า กันตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อเห็นน้องเตย แต่ทุกคนไม่รู้ ว่าน้องเตยเป็นสาวประเภทสอง เธอได้แต่ยิ้ม อย่างเดียว เพียงแค่ยิ้ม ก็สามารถละลายหัวใจ เหล่าบรรดา วงอัลไซเมอร์ มากโขเลยที่เดียว แต่ในช่วงบ่าย น้องเตย บอกว่า หนูเป็นสาวประเภทสอง นะคะ เล่นเอาตะลึกตาค้างกันเป็นทิวแถว เพราะว่าดูแทบไม่ออกเลยว่า น้องเตย เป็นสาวประเภทสอง แถมยังมีนิสัยที่อ่อนน้อมอีกต่างหาก ทำให้ทีมงาน และ วงอัลไซเมอร์ ยอมรับนิสัย และ ความอดทนในการทำงานของน้องเตย เลยที่ไม่กลัวอากาศที่ร้อนจัด

ฟิลลิปส์ แทน (Phillip Tanss) สั่งลุยปิดหมู่บ้านสุดหรู แถว ถนนศรีนครินทร์ ถ่ายกันในอุณหภูมิที่ 40 องศา แถม ชุด ของวง ALZHEIMER นั้น สุดโค้ย.... รับกับอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี ศิลปินทุกคน ไม่ปริปากบ่น ในอากาศร้อย เต็ม ร้อยกับการทำงาน ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ เพลงเจี๋ยมเจี่ยม งานนี้ ฟิลลิปส์ แทน ทั้งกำกับ เอง คิดสตอรี่บอร์ด เอง ลุยกันกลางแดดเปรี้ยง ๆ ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับ พระเอก โดยน้องปกรณ์ ชนะชัย รับบทเป็นเพลย์บอย ที่ ตามจีบหญิง ทั้งที่ มีแฟนอยู่แล้ว แต่ ลงท้ายด้วยหญิงใหม่เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งสวยมาก เกือบจะเข้าได้เข้าเข็ม เลิฟซีน ตามผู้กำกับสั่ง ให้มีการลูบไลท์ กันบนเตียงนอน แต่พอ น้องถอดกางเกงออก ถึงกับอ้าปากค้างว่า สาวที่ คั่วอยู่ กลายเป็นสาวประเภทสอง ฟิลลิปส์ แทน ลุยมิวสิคเพลงเจี๋ยมเจี้ยมด้วยตนเอง ทั้งที่อากาศ ไม่เอื้ออำนวยเลย แต่ ด้วยความมุมานะ ศิลปิน ทีมงาน นักแสดง ต่าง ชื่นชม บอส์ส หนุ่ม ฟิลลิปส์ แทน กันทุกคน เพราะว่าเขาทำงาน อย่างหนัก ทั้งยังดูแลทีมงาน นักแสดง ศิลปิน ด้วยตนเอง ด้วยความเอื้ออาทร ต่อทุกคน

เร็วๆนี้รอชม MV เพลงเจี๋ยมเจี้ยม เพลงใหม่จังหวะสนุกๆกับพวกเรา Alzheimer ได้เลยนะครับ เอาภาพเก็บตกเมื่อวามาฝากก่อนครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital