เรื่องย่อ: ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
เกษมราช(ดิลก ทองวัฒนา) เศรษฐีพันล้านเจ้าของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ชื่อดังป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย เขาต้องการตามหาครอบครัวที่เหลืออยู่ของ จักรพจน์(รอน บรรจงสร้าง) เพื่อนสนิทผู้ล่วงลับที่เขาเคยหักหลังแล้วฮุบกิจการที่สร้างร่วมกันมา เพื่อชดใช้ในสิ่งที่ตนเคยทำ เกษมราชให้คนตามสืบจนพบกับ น้ำหนึ่ง(ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ลูกสาวคนเดียวของจักรพจน์

น้ำหนึ่งอาศัยอยู่กับ แม่พิมพิศ(ปวีณา ชารีฟสกุล) ทั้งคู่เปิดร้านทำผมเล็กๆ ใช้ชีวิตอยู่อย่างพอมีพอกิน เกษมราชขอให้พิมพิศยกโทษให้ตน แต่พิมพิศกลับใจแข็ง เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนพินัยกรรมยกสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับน้ำหนึ่งเพื่อเป็นการ ไถ่โทษ หลังเกษมราชเสียชีวิต ก้องภพ(พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) ลูกชายคนเดียวของเกษมราชก็สั่ง ทนายเทียนชัย(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ให้เปิดพินัยกรรม แต่ก้องภพก็ต้องผิดหวังและโกรธจัดเมื่อรู้ว่าพ่อแบ่งสมบัติครึ่งหนึ่งให้กับผู้หญิงที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า ก้องภพบังคับให้เทียนชัยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

ก้องภพกลายเป็นทายาทพันล้านที่เนื้อหอมที่สุดในวงสังคม มีหญิงสาวมากมายเข้ามารุมล้อม คนแรกคือ พรฟ้า (มะลิ-มาลินี โคทส์) คุณหนูไฮโซหลานสาวของ รัตนา(หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ) น้าสะใภ้ของก้องภพ คนที่สองคือ แพรวรุ่ง(ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ) ดาวเด่นอันดับหนึ่งใน The Harem Member Club กิจการของครอบครัวก้องภพ และคนที่สามคือ เจนนี่ (แอริณ ยุกตะทัต) ดีเจสาวสุดเซ็กซี่ประจำ The Harem Disco Theque ก้องภพต้องรับมือสาวๆ ทั้ง 3 ในขณะเดียวกัน ก็ต้องจัดการกับเสี้ยนหนามอย่างน้ำหนึ่งด้วย แต่ความแข็งกร้าวของน้ำหนึ่งทำให้ก้องภพรู้ว่าการเอาชนะใจเธอไม่ใช่เรื่องง่าย เขาจึงต้องทำให้เธอรักเขาให้ได้ ก้องภพสามารถเอาชนะใจพิมพิศจนเป็นที่ไว้วางใจ ในระหว่างที่ก้องภพมาหาน้ำหนึ่งที่บ้านเป็นประจำ เขาก็ได้เจอกับ ต่อ(ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน) เพื่อนสนิทที่แอบรักน้ำหนึ่ง ก้องภพจึงชวนน้ำหนึ่งมาทำงานที่คอมเพล็กซ์เพื่อให้เธออยู่ห่างจากต่อ นับตั้งแต่วันแรกที่น้ำหนึ่งเข้ามาทำงานเป็นช่างเสริมสวยของร้านที่คอมเพล็กซ์ บรรดาสาวๆ ของก้องภพก็เข้ามาวุ่นวายกับน้ำหนึ่งไม่เว้นแต่ละวัน แต่ก้องภพก็ทำทุกอย่างให้น้ำหนึ่งประทับใจด้วยการปกป้องและให้เกียรติ จนในที่สุดความพยายามของก้องภพก็สำเร็จ น้ำหนึ่งหลงรักก้องภพจนก้องภพรับรู้ได้ เขาจึงขอน้ำหนึ่งแต่งงานทันทีและเธอก็ตอบตกลง แต่แล้วความสุขของเธอก็พังทลายหลังจากเซ็นต์ใบทะเบียนสมรสเพียงไม่กี่วินาที เมื่อเธอได้รู้ความจริงเรื่องพินัยกรรม และก้องภพก็ยอมรับว่าที่ตนทำไปทั้งหมดก็เพื่อสมบัติ พิมพิศจึงตัดสินใจเล่าเรื่องระหว่างเกษมราชและจักรพจน์ให้น้ำหนึ่งฟัง น้ำหนึ่งจึงคิดแก้แค้นและเอาคืนก้องภพด้วยการไม่ยอมหย่า ทำให้ก้องภพแค้นมากที่น้ำหนึ่งไม่ว่าง่ายอย่างที่คิด

ก้องภพเริ่มไม่พอใจและหึงหวงเมื่อเห็นความสนิทสนมมากผิดปกติของต่อและน้ำหนึ่ง เขาจึงเอาชนะน้ำหนึ่งด้วยการปลุกปล้ำเธอ หลังจากคืนนั้นก้องภพเริ่มรู้ตัวว่าตนหลงรักน้ำหนึ่ง ซึ่งน้ำหนึ่งเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน พรฟ้าสังเกตเห็นความรู้สึกที่ ก้องภพมีต่อน้ำหนึ่ง จึงไปบอกก้องภพว่าน้ำหนึ่งให้ต่อยืมเงิน 5 ล้านบาทเพื่อใช้หนี้ ทำให้ก้องภพทั้งเสียใจและผิดหวังเพราะคิดว่าน้ำหนึ่งให้ต่อยืมเงินด้วยความรัก ก้องภพจึงตัดสินใจขอหย่ากับน้ำหนึ่งทันที โดยไม่ต้องการสมบัติของเธอคืน ส่วนน้ำหนึ่งเองก็เสียใจมากที่ก้องภพเข้าใจผิด เธอจึงตัดสินใจหย่าให้ก้องภพ และจากไปโดยที่ไม่ยอมเอาทรัพย์สมบัติไปด้วยแม้แต่แดงเดียว

ความรักที่เริ่มต้นจากการหลอกลวงจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับผู้ชายเสน่ห์เหลือร้าย “ก้องภพ” และ ผู้หญิงหัวดื้อ “น้ำหนึ่ง” ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย” ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 3 มิถุนายนนี้ 20.20 น. ช่อง one

รายชื่อนักแสดง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย”

พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเป็น ก้องภพ

ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ รับบทเป็น น้ำหนึ่ง

ชินวุฒ อินทรคูสิน รับบทเป็น ต่อ

นท พนายางกูร รับบทเป็น ยิ้ม

มาลินี โคทส์ รับบทเป็น พรฟ้า

แอริณ ยุกตะทัต รับบทเป็น เจนนี่

กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า รับบทเป็น ทิน

สิตางศุ์ ปุณภพ รับบทเป็น แพรวรุ่ง

ปวีณา ชารีฟสกุล รับบทเป็น พิมพิศ

พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบทเป็น เทียนชัย

ปณิตา ธรรมวัฒนะ รับบทเป็น รัตนา

ภัทรวดี ปิ่นทอง รับบทเป็น น้ำอบ

คุณากร เกิดพันธุ์ รับบทเป็น ทนงศักดิ์

พศิน เรืองวุฒิ รับบทเป็น วิทยา

สุธิตา เกตานนท์ รับบทเป็น เฉิดฉาย

นักแสดงรับเชิญ

ดิลก ทองวัฒนา รับบทเป็น เกษมราช

รอน บรรจงสร้าง รับบทเป็น จักรพจน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital