“โมโนฟิล์ม” คว้าหนังรักสุดฮา “Life Partners กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ” เข้าฉาย 14 พฤษภาคมนี้

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๔
โมโนฟิล์ม” เดินหน้านำภาพยนตร์เข้าฉายหลายแนว ล่าสุดคว้าหนังรักโรแมนติก คอมิดี้ เรื่อง “Life Partners กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ” (ไลฟ์ พาร์ทเนอร์ กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ) นำแสดงโดย ลีห์ตัน มีสเตอร์ (Gossip Girl, The Judge), กิลเลี่ยน เจคอบส์ (The Box, Walk of Shame), อดัม โบรดี้ (Mr. & Mrs. Smith, Jennifer’s Body) ผลงานการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ ซูซานน่า โฟเกล ผู้เคยผ่านงานกำกับและเขียนบทมาแล้วมากมาย อาทิ Four Real เป็นภาพยนตร์ที่ได้ฉายในเทศกาล Toronto International Film Festival ในปี 1995 และในปี 1997 เรื่อง Words of Wisdom

“แรงบันดาลใจของเรื่องนี้เริ่มจากคำถามว่า อะไรจะเกิดขึ้น หากโจนี่ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ปึ้กของฉันจะเริ่มคบหากับใครอย่างจริงจัง แล้วเธอจะรู้สึกอย่างไร และตัวฉันเองที่ได้ชื่อว่าเพื่อนสนิทจะรู้สึกอย่างไร เพราะฉันต้องการนำเสนอความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนซี้ที่สะท้อนให้เห็นว่าจริงๆ แล้วมันเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง ฉันและคู่หู “โจนี่” (Joni Lefkowitz) ได้ค่อยๆ ปรับปรุงพัฒนาบทมาเรื่อยๆ โดยพยายามใสเรื่องความโรแมนติก เล่าถึงความสนิทสนม และแม้กระทั่งการทะเลาเบาะแว้งกันของเพื่อน แต่ก็สามารถกลับมาคืนดีกันได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ ในความสัมพันธ์แบบนี้ลงไป และพร้อมให้ทุกคนได้ชมกัน”

เรื่อง “Life Partners กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ” (ไลฟ์ พาร์ทเนอร์ กิ๊กเพื่อนรัก กั๊กเพื่อนเลิฟ) เล่าถึงเพื่อนสาวสุดซี้ 2 คน “ซาช่า” (ลีห์ตัน มีสเตอร์) และ “เพจ” (กิลเลี่ยน เจคอบส์) ที่ทั้งคู่ต่างเลือกที่จะไม่ออกเดทกับผู้ชายคนไหน เพราะต่างมีกันและกัน แต่แล้วเมื่อมีผู้ชายชื่อ “ทิม” (อดัม โบรดี้) เข้ามาในชีวิตของเพจ เขาทั้งรูปหล่อและนิสยดี ทำให้เพจตัดสินใจตกลงอย่างจริงจังในการคบหากันกับทิม รวมถึงการวางแผนแต่งงาน ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 สาว “ซาช่า” และ “เพจ” ถึงคราวเปลี่ยนแปลง แต่จะเป็นไปทางไหน จะดีหรือร้ายอย่างไร ติดตามหาคำตอบได้ในภาพยนตร์ 14 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ