ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “น้องอิน” สวยแซ่บ! โต้แม่ไม่ปลื้ม “บิกินนี่” ตัวจิ๋ว เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๕
อยู่ๆ ก็เกิดประเด็นแซ่บบนโลกโซเชี่ยลเมื่อ “น้องอิน-ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” อดีตนักแสดงเด็ก ใส่ “บิกินนี่” ตัวจิ๋วโพสลง IG เพื่อประกาศ “หนูเป็นสาวแล้ว” ด้วยวัยขบเผาะ อายุ 18 ปี เอ๊าะๆ ซึ่งก็ได้รับคอมเม้นท์มากมายจนเจ้าตัวของขึ้น ต้องลง IG ฉะคอมดเม้นท์เหล่านั้นอีกรอบ งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” ไม่พลาดที่จะจับเจ้าตัวมานั่งเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงจริงหรือไม่ที่ “คุณแม่” ไม่ปลื้มลูกสาวโพสรูปแรงเกินวัย พร้อมเปิดตัว แฟนหนุ่มนายแบบ “พี-ภีรพัฒน์” ที่ตามเฝ้าทุกฝีก้าว

ที่มาของการโพสรูปใส่บิกินนี่ ทูพีช ?

“อินได้รับการโปรโหมต มีการส่งชุดว่ายน้ำ บิกินนี่จากร้านมาโปรโหมต ซึ่งเจ้าของร้านนี้เรารู้จักกัน เขาบอกว่าน้องอิน ไหนๆ เธอก็เป็นฟิตเนสเกิร์ลนะ ออกกำลังกาย เลยอยากส่งชุดว่ายน้ำไปให้ อินออกกำลังกายอยู่แล้ว อินก็โอเคนะ อินก็เลยดิวกับเขาว่า 2 วัน ต้องลบโฆษณาให้แล้วเพราะว่า คือช่วยลงโปรโหมตได้ แต่ว่าทิ้งระยะยาวคงไม่ดี พอครบ 2 วันข่าวก็เอาไปลงแล้วอินก็กำลังจะลบรูปภาพ พอเวลาเอาไปลงเขาไม้ได้เขียนบรรยายใต้ภาพให้อินด้วยว่าเป็นการโปรโหมต เขาเอารูปไปลงเฉยๆ ก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา”

ข่าวไม่จบ ?

“ก็ไปเรื่อยล่ะค่ะ ตัวอินจบก็คือจบ ลบก็คือลบ”

ใครช่วยดู เขาส่งอะไรมาให้ก็ลงหมด ?

“อันนี้เป็นชุดออกไหมที่เขาส่งมาให้อิน”

มันดูแรง เมื่อเทียบกับอายุของหนู ?

“ไมค่ะ อินว่ายน้ำมาตั้งแต่ ป.1 แล้วก็ใส่วันพีช ทูพีชสลับกันมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ เลยรู้สึกไม่ค่อยแปลก เพราะคนว่ายน้ำก็ใส่ชุดว่ายน้ำแบบนี้อยู่แล้ว”

มีคอมเม้นท์เยอะ ?

“อินไม่ตอบโต้อะไรใดๆ แล้วแต่ใครจะคอมเม้นท์ เรารู้ว่าตัวเดราทำอะไรอยู่ แล้วก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติมากสำหรับเรื่องอย่างนี้”

คนชม กับคนด่าอันไหนเยอะกว่ากัน ?

“ส่วนมากก็ชมนะ(หัวเหราะ) ไม่ได้หลงตัวเอง ไม่เชื่อไปดูตามข่าวต่างๆ เขาก็จะประมาณว่าโตแล้วหุ่นดีจัง ถามว่าด่ามีไหมมันก็ต้องมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ”

ชุดมันอยู่ไม่ถูกที่ ชุดว่าย้ำก็ต้องทะเล หรือสระว่ายน้ำ ?

“จริงๆ แล้ววันนี้อินไปที่ฟิตเนสค่ะ จะถ่ายที่สระว่ายน้ำ แต่พอไปดูแล้วคือผู้ชายเยอะมาก(หัวเราะ) คนในสระว่ายน้ำเยอะมากก็เลยไม่คิดว่าจะถ่ายตรงนั้น ก็เลยโอเคในห้องฟิตติ้งรูมแล้วกันในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วเดินออกไปก็จะเป็นสระว่ายน้ำแล้วค่ะ”

คุณแม่ว่ายังไง ?

“คุณแม่เขาเห็นว่ายน้ำตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ แล้วเขาก็เห็นเป็นเรื่องปกติ คือเห็นภาพตอนแรกก็อาจจะตกใจเล็กๆ เพราะว่าในอินสตาแกรมของอินปกติจะไม่เคยลงรูปชุดว่ายน้ำเลย จะเป็นรูปฟิตเนสมากกว่า เพราะว่าการที่เราถ่ายชุดว่ายน้ำโดยปกติของเราเนี่ย อินไม่ได้โปนโหมตสินค้าให้ใครถูกไหมคะ อินก็ใส่อยู่แล้ว แต่คนภายนอกไม่เคยเห็น แต่ถ้าเป็นเพื่อนอิน หรือเป็นแฟนอิน เขาก็จะรู้ว่าอินใส่แบบนี้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ”

ปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่ก่อนถ่ายไหม ?

“ไม่ได้ถามค่ะ เพราะว่าตอนเด็กๆ เราถ่ายนิตยสารอะไรเขาก็ให้ถ่าย คือเขารู้ว่าเราเป็นคนออกกำลังวกาย เป็นคนว่ายน้ำอยู่แล้ว ซึ่งเขารู้สึกว่ามันไม่ได้ผิดปกติเลย แล้วคราวนี้คือด้วยความที่เราไม่ได้ปรึกษา เขาส่งชุดว่ายน้ำมาเขาก็รู้แล้วว่าจะมีการโปรโหมตสินค้า เขาเป็นคนเซ้นรับสินค้าเอง”

ไม่ยอมปรึกษา ?

“ไม่หรอก เพราด้วยความที่เราใส่ชุดว่ายน้ำตั้งแต่เด็ก เราคิดเองด้วยแหละว่าโพสไปแบบนี้ไม่น่าจะมีปัญหา คุณแม่ก็แค่บอกว่าคราวหลังบอกแม่ก่อนนะลูก ประมาณนี้มากกว่า”

คุณแม่เห็นรูปจากไหน ?

“เหมือนคุณป้าส่งรูปมาให้ บอกว่าลูกลงรูปนะ เขาก็อ๋อเหรอ ไม่ได้โกรธ เขาก็โทรมาเพราะตอนนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกันว่าลงรูปชุดว่ายน้ำเหรอ เราก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็อ๋อๆๆ เพราะตอนแรกเขาคิดว่าอยู่ๆ ดีเราก็ถ่ายชุดว่ายน้ำลง เขาก็แจงไปว่าพอดีโปรโหมตให้คนสนิท คนรู้จักจารกร้านนี้นะ เขาก็โอเค คิดว่าอยู่ๆ ดีๆ เราก็ถ่ายลง ข่าวมันมีแต่รูปภาพไง”

ตอนนี้เรื่องงานเป็นไง ?

“ก็มีหนัง แล้วก็มีเป็นรายการท่องเที่ยว หรือแข่งขันอะไรประมาณนั้น”

ตอนนี้มีผู้จัดการ หรือสังกัดไหม ?

“อินเป็นอิสระตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ เพราะว่าคุณแม่ไม่อยากให้เซ็น เพราะว่าเราจะถูกขีดจำกัดในการรับงานของแต่ละช่อง”

ล่าสุดเปิดตัวแฟน คบกันนานหรือยัง ?

“ประมาณ 1 ปีแล้วค่ะ คบกันเราก็อยากให้สบายใจ เราไม่ได้อยากให้มีคนอื่นเข้ามา เราเป็นคนเปิดเผย เป็นคนตรงๆ เดี๋ยวไปเดินห้างไปดจอคนนั้น ไม่อยากให้มาเป็นกระแสทีหลังอีก ก็เปิดๆ ไปเถอะ”

ถ้าเกิดวันนึ่งไม่ใช่ก็เปลี่ยน ?

“ก็เปลี่ยนค่ะ(หัวเราะ) เป็นคนตรงๆ อย่างนี้จริงๆ เราก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับเราอยู่แล้ว”

คบกันในสายตาผู้ใหญ่ ?

“คบกันในสายตาพ่อแม่ค่ะ ปกติบางทีเวลาไปทานข้าวก็ไปทานด้วยกัน พี่พีเขาไม่อยากให้เรานั่งแทกซี่เขาก็ไปรับไปส่ง ก็สบายใจ ปกตอเราก็ขับรถเอง แต่คุณแม่ก็อยากให้มีคนดูแลเพราะเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย เขาก็ไว้ใจด้วย”

ถ้ามีคนถามผู้ชายคนนี้เป็นใคร คบแบบไหน ?

“ก็เป็นดารานักแสดงนายแบบ ถามว่าคบแบบไหนก็เป็นแฟนค่ะ”

คุณพ่อคุณแม่ถามไหม ?

“ถามอยู่แล้วค่ะ เวลาเราคบกับใคร หรือคุยกับใครเราจะบอกเขาตลอด เขาจะได้สบายใจ ตอนนี้เราคุยกับคนนี้นะ โอเคเกิดวันหนึ่งเราติดต่อไม่ได้ แบตหมดอะไรอย่างนี้เขาก็จะได้โทรคุยได้ โทรเช็กได้เพราะเราไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังอยู่แล้ว อย่างน้อยก็อยู่ในสายตาเขา อินจะบอกคุณแม่ตั้งแต่คุย ยังไม่ได้คบ โอเคเดี๋ยวไปกินข้าวนะเขาก็รู้”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ