ทีวีไกด์: รายการ “WOODY (วู้ดดี้)” “วู้ดดี้” ทึ่งกระแสฟีเว่อร์ “แย้ม” ดังสนั่นจอ!!

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๑
“แย้ม” ถ้าพูดถึงชื่อนี้ตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะแค่ช่วงละคร “สุดแค้นแสนรัก”ออนแอร์ ก็ทำให้ใครหลายคนติดใจความร้ายที่แทบจะเอาทุเรียนฟาดหน้าได้ถ้าเจอ และครั้งนี้ “วู้ดดี้”ไม่รอช้าที่จะพาไปเจอตัวจริงเสียงจริงของ “แย้ม”ว่าจะร้ายแค่ไหน

“รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง” ที่ใครๆเรียก “แย้ม” เป็นครั้งแรกที่ดังเป็นพลุแตกจากละครทีวี ที่ปะทะคารมสุดๆกับนักแสดงนับสิบ หลายคนอาจเคยเห็น “ต๊งเหน่ง”ในละครเวที ที่มีการโชว์เสียงร้องอันทรงพลัง แต่อีกหนึ่งความสามารถที่หลายคนถึงกับปรบมือให้คือการแสดงละครโทรทัศน์แบบถึงพริกถึงขิง การรับบทที่ต้องแสดงอารมณ์แบบเต็มที่นั้น เล่นเอา “ต๊งเหน่ง”ออกปากว่าทุกครั้งที่จะเข้าฉากนั้น เครียดและปวดท้องจนแทบหมดแรง และรู้สึกยึดติดกับอารมณ์ของตัวละครอย่างจริงจัง แต่ก็ชอบบทนี้เพราะ “แย้ม”นั้นจะเป็นตัวที่ออกเยอะ และเห็นผลการกระทำชัดเจนที่สุด

การอยู่ในวงการบันเทิง 20 ปี ของ “ต๊งเหน่ง”นั้นผ่านงานมาหลายประเภทไม่ว่าจะละครเวที ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ เพลง ประกอบละคร ไม่เว้นแม้แต่งานที่ต้องใช้เสียงอย่างคนประกาศบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่คนได้ยินทุกๆวันตอนเดินทาง จนเรียกว่ามือโปรในทุกด้าน แต่ก็ไม่วายที่จะโดนถามตลอดเรื่องหน้าตา ที่ถูกล้อว่าเป็น “แก้วหน้าม้า” ตั้งแต่เด็ก ความรู้สึกที่โดนคนว่าไม่สวย ศัลยกรรมมาหรือไม่นั้นจะเป็นอย่างไร ความคิดแง่มุมต่างๆในการใช้ชีวิต การทำงาน และเรื่องความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เกิดอะไรขึ้นหลังแต่งงาน ชีวิตจริงของ“ต๊งเหน่ง”จะแตกต่างกับ “แย้ม”แค่ไหน

รวมถึงตัวละครอีก 2 คนที่สำคัญไม่แพ้กัน “พะยอม” ที่รับบทโดย “น้ำฝน กุลณัฐ” เปิดใจทั้งน้ำตาเรื่องแม่ป่วยเป็นอัมพาต ต้องรักษาใช้เงินกว่าหลายล้าน พร้อมข่าวที่พาแฟนไปให้แม่รดน้ำสังข์อย่างเร่งด่วน เป็นเพราะอะไร รวมถึง “ประยูร” ที่รับบทโดย “บอย พิษณุ” จะมาทำภารกิจอะไรที่ “วู้ดดี้”มอบหมายให้ ติดตามชมได้ใน รายการ “ WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest