“ตลาดนัดดารา ช่อง3” คึกคัก อิ่มบุญ ชิม ช้อป ช่วยพี่น้องชาวเนปาล

พุธ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๗
สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรม “ตลาดนัดดารา วิก3 พระราม4” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกวันพฤหัสและศุกร์สัปดาห์แรกของเดือนให้แฟนๆ ได้จับจ่ายเลือกซื้อ เลือกชิมสินค้าจากเหล่าศิลปินดารา นักร้อง และผู้ประกาศข่าว ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ บริเวณลานหน้าอาคารมาลีนนท์ โดยในเดือนพฤษภาคมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2558 ความพิเศษในการจัดกิจกรรมครั้งนี้คุณปริศนา กล่ำพินิจ ตัวแทนจัดกิจกรรมตลาดนัดดารา พร้อมทีมนักแสดงจากซีรีส์เลือดมังกร และศิลปินดาราที่มาร่วมออกบูธ ได้นำเงินรายได้จากการจัดงาน และการจำหน่ายเสื้อละครเลือดมังกร รวมถึงเงินจากกล่องรับบริจาคของประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย ทั้ง 2 วัน มาร่วมสมทบทุน มูลนิธิครอบครัวข่าว3 ในโครงการน้ำใจไทยช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวเนปาล โดยมีคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นตัวแทนมูลนิธิครอบครัวข่าว3 รับมอบเงินบริจาคในครั้งนี้

สำหรับบรรยากาศภายใน “ตลาดนัดดารา วิก3 พระราม4” ทั้ง 2 วันเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่เดินทางมาร่วมทำบุญ และจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก ซึ่งไฮไลท์ของงานต้องยกให้บูธจำหน่ายเสื้อละครเลือดมังกร ที่มีนักแสดงจากละครทั้ง 5 ตอน นำทีมโดย ญาญ่าญิ๋ง, โดนัท มนัสนันท์, เจี๊ยบ ปวีณา, โย ทัศน์วรรณ, ยอร์ช ยงศิลป์, ปาร์คคุง ชาคริฐ และนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย ต่างทะยอยมาช่วยกันจำหน่ายเสื้อละคร ถือกล่องรับเงินบริจาคจากผู้ใจบุญ รวมถึงร้านค้าของเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง และผู้ประกาศข่าว หลายท่านที่มาร่วมเปิดบูธ ไม่ว่าจะเป็นร้านสลัดผักเพื่อสุขภาพของ หญิง-สุกัญญา ไรวินท์ ในแบรนด์ “สลัดคุณหญิง”, เต๋า อดิศร ที่นำน้ำผึ้งผสมมะนาวหวานชุ่มคอ แบรนด์ “Bee Lemon” มาร่วมเปิดบูธจำหน่าย, ร้านลูกชิ้นดาวร้าย ของแทน ฐิติ, ร้านน้ำพริกมันปู มันกุ้ง โดยนักแสดงมาดโหด เอ สุรพันธ์, คุ๊กกี้ หลากรสของนางเอกสาวสวย น้ำฝน พัชรินทร์, ไก่ย่างสูตรเด็ด ของผู้ประกาศข่าวสาว ปอ ปุณยวีร์, ร้านข้าวมันไก่โก๊ะตี๋, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ของนักแสดงตลก ถั่วแระ เชิญยิ้ม

รวมถึงแม่ค้าหน้าใหม่ สาว “วาววา-ณิชารีย์” แม่แฟงจากบ้านบางระจัน ที่วางดาบผันตัวมาเป็นแม่ค้าขาย นมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ หรือ น้ำเต้าหู้ ในแบรนด์ “Super Soyya” ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว โดยเจ้าตัวเผยว่า “ธุรกิจนี้เริ่มมาจากคนในครอบครัวชอบทานนมถั่วเหลือง จึงริเริ่มหาสูตรทำขายและประยุกต์ให้มีคุณค่าทางสารอาหารอย่างครบถ้วน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากน้ำเต้าหู้ของเรา แล้ววันนี้ได้มาเปิดบูธจำหน่ายที่ตลาดนัดดาราครั้งแรกด้วย ดีใจมากค่ะแฟนๆ มาต่อแถวซื้อกันเยอะมาก แล้วก็ทราบอีกว่าการจัดงานครั้งนี้จะนำเงินไปช่วยเหลือพี่น้องชาวเนปาลด้วย ดีใจที่วาววา และ Super Soyya ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญครั้งนี้ด้วยค่ะ” นอกจากนี้ยังมีร้านค้าดังอีกมากมายที่มาร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้าครั้งนี้ ซึ่งในการจัดกิจกรรม "ตลาดดารา วิก3 พระราม4" ครั้งนี้ ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจัดงานมาร่วมสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิครอบครัวข่าว3 ในโครงการน้ำใจไทยช่วยผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ในประเทศเนปาล อีกด้วย

เรียกได้ว่าตลาดนัดดารา ครั้งนี้ ครบรส จุใจ แฟนๆ ได้ชม ชิม ชอป และใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่กับเหล่าศิลปินดาราแล้ว แถมแฟนๆ ยังได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวเนปาลอีกด้วย และสำหรับแฟนๆ ที่พลาดโอกาสใน ครั้งนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในวันพฤหัสและศุกร์ สัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายนนี้ รับรองว่า “ตลาดดารา วิก3 พระราม4” ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4