“เต๋า” แฮปปี้เล่น “บัลลังก์เมฆ” รับ “เพลย์บอย” คือบทถนัด!!

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๘
เจอบทท้าทายฝีมือมาเยอะแล้ว ล่าสุดเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ก็กลับมารับบทถนัดอีกครั้ง ในละคร“บัลลังก์เมฆ” ทางช่อง one แถมงานนี้เจ้าตัวยังสนุกที่ได้ดีไซน์วิธีการเล่นเองด้วย

“ในเรื่องผมรับบทเป็น “ชูนาม” ครับ สามีคนแรกของ “ปานรุ้ง” ซึ่งรับบทโดย อ้อม-พิยดา นิสัยเจ้าชู้ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย แถมยังติดการพนันอย่างหนัก ก็เลยต้องยอมทำทุกวิธีเพื่อหาเงินมาเล่นการพนันให้ได้ จนวันหนึ่งเหมือนโชคเข้าข้างได้แต่งงานกับปานรุ้ง ซึ่งฐานะร่ำรวยเป็นเศรษฐี เราเลยหลอกเอาทรัพย์สมบัติของเค้ามาเล่นการพนันจนหมดเกลี้ยง เลยเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวเค้าต้องล้มละลายในที่สุด ซึ่งผมว่าคาแรคเตอร์แบบนี้แหละคือสิ่งที่ผมถนัด พอผู้กำกับ พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ รู้ว่าผมชอบและถนัดเล่นบทนี้ ก็เลยเปิดโอกาสให้ผมได้ดีไซน์วิธีการเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งผมจะสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาให้ชัดเจนในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้แล้วเอาไปเสนอกับพี่สันต์ว่าสิ่งที่ผมคิดนั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่อย่างไร และถ้าสิ่งที่เราแสดงออกไปแล้วผู้ชมดูแล้วเชื่อไปกับบทบาทที่เราได้รับ นั่นก็ถือว่าเป็นรางวัลที่น่าภูมิใจสำหรับผมแล้วครับ เพราะฉะนั้นด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้ผมรู้สึกสนุกและมีความสุขทุกครั้งเวลามากองละคร ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับอ้อม แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ราบรื่นดีครับ ยิ่งพอคุ้นเคยกัน ผมรู้เลยว่าเค้าเป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจแล้วก็มีวินัยมากครับ และที่สำคัญที่สุดเลยผมว่าองค์ประกอบในเรื่องของเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เหล่านักแสดงเก่งๆ ทีมงานคุณภาพ ทั้งหมดคือความลงตัวที่ทำให้ “บัลลังก์เมฆ” น่าสนใจและน่าติดตามชมมากๆ ครับ”

ติดตามชมฝีมือการแสดงของเต๋า-สมชาย เข็มกลัด ในละคร “บัลลังก์เมฆ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4