ทีวีไกด์: รายการ "รถโรงเรียน High School Reunion" จัดอันดับ ท็อป ทรี เรื่องรักในวัยเรียนของคนดัง !!!

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๗
“รถโรงเรียน High School Reunion” เสาร์นี้ มีวีรกรรมที่น่าจดจำของบรรดาแขกรับเชิญมาจัดอันดับเป็น Top 3 กับเรื่องรักในวัยเรียนมาให้ชมกัน อันดับที่ 3 พระเอกหนุ่มฮอต “มาร์ช จุฑาวุธ” เรียนมัธยมปลายที่สวนกุหลาบวิทยาลัยซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน ดังนั้นจึงไม่ได้พบปะกับนักเรียนหญิงมากนัก เลยเป็นจุดเริ่มต้นวีรกรรมรักในวัยเรียนของ “มาร์ช” กับ “อย่าเดินตามได้ไหม” อันดับที่ 2 นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์” เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีมาตั้งแต่เด็ก จึงเป็นที่รักของอาจารย์และเพื่อนๆ โรงเรียนพรหมมานุสรณ์ จังหวัดเพชรบุรี กลุ่มเพื่อนของเต้นจะเป็นกลุ่มใหญ่ทั้งชายและหญิงผสมกันไป และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของวีรกรรมรักในวัยเรียน “8 วัน ฉันรักเธอ” ปิดท้ายด้วยนางเอกสาวฮอต “เอสเธอร์” ที่เป็นหนึ่งในนักเรียนรุ่นแรกของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต ที่เริ่มเปิดสอนระดับมัธยมศึกษา เนื่องจากไม่มีรุ่นพี่นักเรียนจึงมักจะปลื้มเพื่อนในระดับชั้นเดียวกัน และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นวีรกรรมรักในวัยเรียน “กุ๊กกิ๊กวัยหวาน” จะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามชมกัน

ติดตามรวมเรื่องรักในวัยเรียนของเหล่าคนดังในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 16 พ.ค.นี้ เวลา 9.30 น. ช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้