5 ฉาก 5 ระดับโหด บุกโลก ถึง คลั่งโลก ใน EXTRATERRESTRIAL “เอเลี่ยนคลั่ง”

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๕
มงคลเมเจอร์ พร้อมพาทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกทฤษฎีใหม่ กับภาพยนตร์ไซไฟ-สยองขวัญ เผชิญหน้ากับผู้มาเยือนจากต่างดาวที่ไม่ได้มาพร้อมมิตรภาพ แต่มันกลับมามอบความโหดเหี้ยมให้กับมนุษย์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมวัดใจแฟนภาพยนตร์สยองขวัญไล่ระดับความช็อคสู่ขั้นสุดใน EXTRATERRESTRIAL (เอ็กซ์ตร้าเทอร์เรส ไทรอัล)

EXTRATERRESTRIAL (เอ็กซ์ตร้าเทอร์เรส ไทรอัล) เล่าเรื่องราววันหยุดสุดหรรษาของเอพริล (บริททานี่ อัลเลน) ที่ชวนกลุ่มเพื่อนไปปาร์ตี้ ณ กระท่อมกลางป่า แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อพวกเขาได้พบแสงจากฟ้าฟาดใส่ดงป่า จนแฟนหนุ่มของเอพริล ไคล (เฟรดดี้ สโตรม่า) นำทีมออกสำรวจ จนพบกับยานบิน UFO (ยูเอฟโอ) และรอยเท้าของเอเลี่ยน กลายเป็นจุดกำเนิดของเหตุการณ์ล่ามนุษย์ที่ทั้งโลกต้องสยดสยองของผู้มาเยือนจากนอกโลก

ก่อนจะได้ชมภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ มาดู 5 ฉาก 5 ระดับโหดบุกโลก ถึงคลั่งโลก ที่จะทำให้ทุกคนต่างตะลึงและเผชิญความน่ากลัวสุดโหดไปด้วยกัน

ระดับที่ 1 – บุกโลก

The UFO (เดอะ ยูเอฟโอ)ฉากลูกไฟขนาดยักษ์พุ่งจากท้องฟ้าตกกลางป่า ก่อนจะทำให้ทุกคนตกตะลึงด้วยภาพของ UFO ขนาดยักษ์ตรงหน้าทำให้ทุกคนต่างขนลุกไปกับความน่ากลัวของสิ่งนี้

ระดับที่ 2 – ลักพาตัว

The ABDUCTION (เดอะ แอ๊บดักชั่น)การเผชิญหน้าที่แท้จริงเริ่มต้น เมื่อ UFO (ยูเอฟโอ) ลำยักษ์ สาดลำแสงลึกลับ ดูดมนุษย์ตัวเป็นๆ หายลับเข้าสู่ยาน จุดเริ่มต้นที่ทำให้มนุษย์ต้องคลั่ง

ระดับที่ 3 – คุมขัง

The STATION (เดอะ สเตชั่น) เหยื่อจะถูกคุมขังใน “รัง” เอเลี่ยนอันสลับซับซ้อน ปกคลุมด้วยบรรยากาศวังเวง อบอวลด้วยกลิ่นเลือด ชวนขนหัวลุก

ระดับที่ 4 – ทดลอง

The PROBE (เดอะโพรบ) เตรียมช็อคกันแบบเต็มตา กับการทดลองอันดิบสยองกับร่างกายของมนุษย์ ที่โหดคลั่งเกินกว่าใครจะคาดเดา กับความโหดร้ายเหนือการควบคุม

ระดับที่ 5 – ล่า

The ATTACK (ดิ แอทแทค)เป้าหมายสุดท้าย คือการตามล่าชีวิตมนุษย์ทุกคน เพื่อยึดโลกใบนี้ให้ตกเป็นของสายพันธุ์เอเลี่ยนอย่างพวกมัน

6 วัยรุ่นเลือดร้อนในบ้านร้างกลางป่า แต่ครั้งนี้สิ่งที่รอเผชิญหน้า ไม่ใช่ฆาตกรโรคจิต ไม่ใช่วิญญาณอาฆาต แต่มันจะมอบประสบการณ์คลั่งสุดขีดให้กับมนุษย์ยิ่งกว่าครั้งไหนๆ กับเรื่องราวสุดสยองและน่าหวาดกลัวมากกว่าสิ่งที่พวกเขาจะสามารถจินตนาการได้อีกต่อไป แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดไปได้อย่างไรในสถานการณ์ที่ไร้ทางรอดเพียงนี้ ใน EXTRATERRESTRIAL (เอ็กซ์ตร้าเทอร์เรส ไทรอัล) 4 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest