“ซันชายน์” ทุ่มสุดตัว ขนเสื้อผ้ากินนอนห้องอัด ทำซิงเกิ้ลใหม่ “หยุดเถอะขอร้อง” กระแทกใจผู้ชาย!!

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๘
ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว พร้อมมากระชากใจแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับ5 หนุ่มร็อกฝีมือดีขวัญใจวัยโจ๋ “ซันชายน์” สมาชิกในวงประกอบด้วย “ไอซ์-ธนานัตร์ บุ้งจันทร์ : ร้องนำ/ ท็อป -มัชฌิมา เพ็ชราภรณ์: กีต้าร์/ ต้า-พลธวัฒน์ ธรรมยศ: กีต้าร์/ บอส-กิจจา สังขพันธ์: เบส/กฎ-ธานี หมุ่ยพรม: กลอง” จากค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หยุดเถอะขอร้อง” เพลงช้า เนื้อหาเจ็บๆ ที่มาพร้อมอารมณ์ประชดประชันได้อย่างถึงหัวใจ

“ไอซ์-ซันชายน์” (ร้องนำ) กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลล่าสุด “หยุดเถอะขอร้อง” เป็นเพลงช้าเนื้อหากระแทกใจแนวอารมณ์ผู้ชายอกหักผิดหวัง เพลงนี้ได้ ป๋อมและต้อง 2 หนุ่มจากวง “คาราเมล” มาแต่งคำร้อง,ทำนองและเรียบเรียงฯให้ และพวกเรา “ซันชายน์” ก็มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้องด้วยครับ ส่วนการทำงานในห้องอัดใช้เวลานานพอสมควรครับ เรียกว่าขนเสื้อผ้ากินนอนให้ห้องอัดข้ามวันข้ามคืน ความยากก็อยู่ตรงที่ การดึงอารมณ์อกหักเศร้าผิดหวังออกมา เพราะเนื้อหาในเพลงพูดถึง ผู้ชายมีแฟนที่เจ้าชู้ และอยากให้แฟนๆหยุดเจ้าชู้ แต่เป็นนิสัยที่เลิกไม่ได้ ซึ่งในชีวิตจริงพวกเรา “ซันชายน์” ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก็ต้องประชุมกันในทีม ถามหาว่าในชีวิตจริงเพื่อนคนไหนในวง หรือเพื่อนสนิทเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาบ้าง ต้องทำการบ้านอยู่นานกว่าจะดึงอารมณ์ออกมาได้ อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามฟังซิงเกิ้ลล่าสุด “หยุดเถอะขอร้อง” และเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ นะครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “หยุดเถอะขอร้อง” ของวงร็อก ขวัญใจวัยโจ๋ “ซันชายน์” ได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลด *339029 และติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่www.rsfriends.com”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4