“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเอง โอด! บทกะเทยแต่งหญิงยากสุด!

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๓
“เบน” บ่นอุบ “มิ้นต์มิว” ไม่ใช่ตัวเองโอด! บทกะเทยแต่งหญิงยากสุด!แจ้งเกิดเต็มตัวกับบทบาทนักแสดงในซีรีส์ฮา ซึ้ง เคล้าน้ำตา “Club Friday TheSeries ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว” สำหรับ “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” เรียกว่ากระแสจากซีชั่นแรกดังเปรี้ยง! จนมีเสียงอังกอร์ให้น้องมิ้นต์นังมิวกลับมาอีกครั้ง งานนี้ช่อง GMM25 ก็จัดให้! ส่งกะเทยร่างยักษ์ขี้มโนคัมแบ็คกับโปรเจ็คพิเศษ Club Friday to be continued “มิ้นต์กับมิว to be continued” ซึ่งในภาคนี้เบนคอมเฟิร์มว่าจะได้เห็นตัวตนความเป็นมิวที่ชัดเจนมายิ่งขึ้น งานนี้เบนยอมรับว่ากะเทยมโนแจ่มคนนี้ช่างต่างกับตัวเขาซะเหลือเกิน

“ตัวมิวจะมีความขัดแย้งในตัวเอง เป็นกะเทยด้วยแต่แสดงออกไม่ได้ ต้องทำตัวเป็นผู้ชาย นอกจากอยู่คนเดียวหรืออยู่กับเพื่อน มิวเขาถึงจะแอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง วี้ดว้ายของเขาเต็มที่ จริงๆ ตัวละครตัวนี้จะมีความเป็นผู้หญิงม๊ากกกกกก เพราะเขาไม่ได้คิดว่าเขาเป็นผู้ชาย เขาคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง มีความเป็นแม่บ้าน อยากดูแลผู้ชายที่เขารัก ซึ่งภาคนี้จะแสดงด้านนี้ของมิวออกมาชัดเจนมาก เราจะได้เห็นพาร์ทนี้ของเธอที่ทำเพื่อพี่ฮัท ซึ่งมันจะแตกต่างจากตัวจริงของเบนมาก แต่ถ้าพูดถึงความเหมือน ที่แอบมีเหมือนกันคือเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนกัน แต่ที่ไม่ใช่เลยคือเบนไม่ใช่คนแต่งหญิงแบบมิว แล้วอีกอย่างมิวเขาจะแอบมีด้านมองโลกในแง่ร้าย ร้ายมากถึงร้ายที่สุด ประมาณว่าเจอใครครั้งแรกก็ว้ายอีนี้ต้องเกลียดฉันแน่ เซึ่งไม่ใช่ตัวผมเลย ยอมรับว่าบทนี้ยากนะ แต่ผมก็ใส่ความเป็นตัวมิวเข้ามาในตัวผมให้มากที่สุด ยังไงก็อยากให้ติดตามกันเพราะผมแสดงสุดพลังจริงๆครับ”

ห้ามพลาดชม! กับพัฒนาการทางการแสดงอีกขั้นของ “เบน ชลาทิศ” ได้ในละครรักที่คุณจะหัวเราะจนน้ำตาเล็ดใน “มิ้นต์กับมิว to be continue” ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้