ผู้กำกับไทยฝีมืออินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ชวนชมภาพยนตร์คุณภาพใน “เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)”

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๔
เอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับมากฝีมือแถวหน้าของเอเชียเจ้าของผลงานโดดเด่นที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายมากมาย อาทิ บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์, โรงงานอารมณ์, “The Coffinโลงต่อตาย” และล่าสุดกับ “Skin Trade คู่ซัดอันตราย” ภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยคุณภาพที่บุกตลาดฮอลลีวูด ได้สำเร็จอย่างเต็มรูปแบบ และยังขายไปได้ในตลาดอินเตอร์กว่า 100 ประเทศทั่วโลก เป็นตัวแทนผู้กำกับไทยร่วมงาน Opening Night สุดยิ่งใหญ่ของ “เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)” และร่วมชมภาพยนตร์เปิดเทศกาลเรื่อง “Unlucky Plaza” ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ พร้อมเชิญชวนคอหนังร่วมชมภาพยนตร์คุณภาพจากประเทศสิงคโปร์พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 50 ปี ไทย-สิงคโปร์ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย“เทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2015 (Singapore Film Festival 2015)” จะเปิดฉายจริงตั้งแต่วันที่ 21-24 พฤษภาคม 2558 ณ รับชมฟรีทุกเรื่อง ทุกที่นั่ง พร้อมบทบรรยายภาษาไทย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และwww.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com//Welovesf“หนังของเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ปีนี้ถือว่าพิเศษมากๆ น่าดูทุกเรื่อง เพราะเป็นหนังที่ผู้กำกับมีลายมือชัดเจนอย่างเป็นเอกลักษณ์ทุกคน แต่ละเรื่องนอกจากจะมีMoodและToneและวิธีเล่าเรื่องที่ต่างกันแล้ว ยังมีเนื้อหาที่น่าติดตาม ซึ่งช่วยสะท้อนให้เห็นถึงสังคมและกลุ่มคนในระดับต่างๆของประเทศสิงคโปร์อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม