“พลอย-ขุน” กลั้นอาเจียน แฟนคลับส่งของสดกลิ่นคาวคลุ้งมาเสิร์ฟ ณัฐ-หยวนร้อนใจ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๖
แหม..มีลุ้นกันตลอด...ว่าใครคือกระสือกันแน่ นางเอกหวิดต้องเปิดเผยโฉมหน้าว่าเป็นกระสือถอดหัวซะแล้ว เมื่อแฟนคลับจัดของสดส่งมาเซอร์ไพรซ์ถึงห้องส่งกลิ่นคาวคลุ้งเรียกน้ำย่อยกระสือซะงั้น

ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ) และ ก้องภพ(ขุน-ชานนท์ อักษระชาตะ ) พระ-นาง จากภาพยนตร์กระสือมหานครเดินสายโปรโมท โฟนอินทางโทรศัพท์ จู่ๆ ทีมงานยกกล่องปริศนามาให้ มะเหมี่ยวเปิดกล่องพบเครื่องในสดกลิ่นคาวคลุ้ง ที่แฟนคลับส่งมาแกล้ง ก้องภพโวยวาย มะเหมี่ยวกลั้นใจเทเครื่องในสด ท้าพิสูจน์ อ.ศีล(สมเล็ก ศักดิกุล)ห้ามและดึงมะเหมี่ยวออกมาชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ)และเจตต์(หยวน-นิธิชัย) เป็นห่วงแต่ทำอะไรไม่ได้

สำหรับเบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ ม.กรุงเทพ ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเรียกนักแสดง เข้ามาซักซ้อมคิวจริงจัง พลอย ขุน นั่งสวยหล่อหน้าไมด์ ณัฐ-หยวน อยู่หน้าห้อง พลอย-ขุน พูดคุยกับแฟนคลับ ต่อล้อต่อเถียงกันบ้าง เรื่องร่องรอยที่อยู่บนหน้าพลอย คัทสั้นๆผ่านไปอย่างรวดเร็ว ถึงคราวทีมงานยกกล่องปริศนามาให้ พลอยขอแอบเปิดดูก่อนร้อง “อี๋..” แล้วขอยาดม เพราะเป็นเครื่องในจริง ไส้จริง ตับจริง กลิ่นคาวจึงคละคลุ้งไปทั่วในห้องอัด เรียกว่าเป็นการบิ้วบรรยากาศไปในตัวเลยก็ว่าได้ ณัฐ หยวน ทำหน้าแหย รอดตัวไปที่ไม่ต้องเข้ามาอยู่ในห้องนี้

แต่พอผู้กำกับสั่งแอคติ้งเอาจริงพลอยอินเนอร์เห็นตับไตไส้พุงที่อยู่ในกล่อง แว่บนึงพลอยต้องรู้สึกอยากจะกิน แต่พอได้สติก็รู้สึกสะอิดสะเอียนและน้อยใจที่แฟนคลับทำแบบนี้ผู้กำกับอยากได้ภาพนางเอกที่น่าสงสาร ขอให้พลอยร้องไห้จริงเพิ่มเข้าไปด้วยพลอยแอ็คติ้งเพิ่มบีบน้ำตา กระชากอารมณ์โกรธมาเป็นน่าสงสาร แล้วเทเครื่องในออกจากกล่องท้าผู้ฟังออกอากาศ เทเข้าเทออกอยู่ 2-3 รอบ จนกลิ่นคาวเริ่มแรงเหม็นคลุ้ง จนทีมงานยังแทบทนไม่ไหว ทยอยกันออกไปทีละคนสองคน จนเหลือแค่นักแสดงและตากล้องเท่านั้น พลอยอดกลั้นไม่หวั่นไหวต่อกลิ่น แต่แอบขอสูดยาดมสูดเต็มปอด แล้วเริ่มละเลง เทเครื่องใสสดในกล่อง ออกจากกล่องกระจุยกระจายเรียกว่าจะได้ภาพที่สวยสมใจผู้กำกับพลอยกับขุนก็กลั้นลมหายใจแทบตาย

เอ้า..เบื้องหลังการทำงานนักแสดงทุ่มทุนขนาดนี้ในละครเรื่องสนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร”ของผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด”วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง