“พลอย” ถูกหลอกให้ขึ้นคอนโด “โก” หวังปล้ำ เจอผีกระสือโผล่

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๒
คนมันจะร้ายสุดท้ายก็ต้องออกลายให้เห็น เมื่อ วรเชษฐ์(โก-โกสินทร์) คิดวางแผนหลอกล่อให้นางเอกสาวสวย มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) ที่มีดีกรีเป็นถึงกระสือ มาปลุกปล้ำหวังเก็บภาพไว้เย้ยพระเอกสุดหล่อชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) เพื่อประกาศให้รู้ว่ามะเหมี่ยวเป็นของตน แต่หารู้ไม่ว่าเหตุการณ์ที่สุดแสนจะน่ากลัวกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

ฉากนี้ เป็นฉากที่ วรเชษฐ์ (โก-โกสินทร์) วางแผนล่อให้มะเหมี่ยว (พลอย-ภัทรากร) มาที่คอนโด โดยอ้างว่าพ่อของมะเหมี่ยวรออยู่ที่คอนโด หวังที่จะปล้ำมะเหมี่ยว โดยจ้างปาปารัซซี่ มาแอบถ่ายภาพตอนที่ทั้งสองกำลังจับมือกันขึ้นคอนโด หวังให้ ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ)เห็นภาพบาดตาบาดใจจนทนไม่ได้ มะเหมี่ยวกระวนกระวายใจด้วยความเป็นห่วงพ่อมาก โดยไม่เอะใจเลยว่าวรเชษฐ์วางแผนที่จะปล้ำเธอ วรเชษฐ์ฉีดสเปรย์ยาสลบใส่หน้ามะเหมี่ยว มะเหมี่ยวถึงกับสลบไปทันที วรเชษฐ์อุ้มมะเหมี่ยวไปไว้บนเตียงก่อนไปอาบน้ำอย่างสบายใจ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วรเชษฐ์เจอกระสือตัวเป็นๆโผล่ในห้องนอน ตกใจกลัวมากวิ่งหนีกระเจิงทั้งๆที่นุ่งแค่ผ้าขนหนูผืนเดียว

เพื่อการถ่ายทำที่อลังการ ฉากนี้ผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม วี โฮเทล ราชเทวี ชั้นบนสุด ห้องสุดหรูหราอลังการ ให้สมกับคอนโดของโกสินทร์เจ้าของค่ายหนังใหญ่ บรรยากาศภายในห้องดูอึมครึม แสงไฟสลัวๆเพราะเป็นฉากที่ โกสินทร์กำลังจะปล้ำพลอย โดยเปลือยท่อนบนในตอนอาบน้ำให้ดูเซ็กซี่ๆ ซาบซ่าให้คนดูกระชุ่มกระชวยกันซักกะหน่อย พลอยนอนอยู่บนเตียงนิ่งมากเหมือนคนถูกวางยาจริงๆ ถึงกับปวดตัวกันเลยทีเดียว พอถึงเวลาที่จะปล้ำโกสินทร์ตั้งกล้องถ่ายวีดีโอไว้ แต่สิ่งที่ปรากฏในกล้องวีดีโอคือเงาแว้บไปแว้บมา จนทำให้บรรยากาศในห้องดูน่ากลัวทันทีทันใดเลย มีเสียงก๊อกแก็กๆดังขึ้นเป็นเป็นจังหวะ โกสินทร์กลัวมากๆเลยตัดสินใจหันไปดู เห็นหัวคนผมปิดหน้าดูน่ากลัวมีแต่ไส้โดยไร้ร่างกาย ลอยอยู่ตรงหน้า โกสินทร์ถึงกับตะลึงตกใจกลัวหนีกระเจิงเหมือนคนเสียสติไปเลย

ใครจะมาช่วยพลอยไว้ แล้วจะมีใครบ้างที่รู้ความจริงว่าพลอยเป็นกระสือ ติดตามชมได้ในละคร “กระสือมหานคร” กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ