“No7 โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนซ์ แอดวานซ์ เซรั่ม”ปฏิวัติการดูแลผิวกับเซรั่มที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติเหนือชั้น

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๖
ครั้งแรกกับเซรั่มบำรุงผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้เชี่ยวชาญของ No7ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ “No7 โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนซ์ แอดวานซ์ เซรั่ม” (No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum) กับที่สุดแห่งผลลัพธ์ สัมผัสได้จริงหลังทดลองใช้ติดต่อกัน 12 เดือน*

ผสานเทคโนโลยีด้านการลดเลือนริ้วรอยไว้ในหลอดเดียว

Matrixyl 3000 PlusTH สารสกัดเข้มข้นจากเปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมส่วนผสมของโปร-วิตามินเอ ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิวคุณ

Our Patented Antioxidant Complex with Rice Peptides & Alfalfa สาร Antioxidant Complex ที่มีส่วนผสมของ Rice Peptides และ Alfalfa ลิขสิทธิ์เฉพาะของ No7 ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยรักษาระดับความกระชับ และความยืดหยุ่นให้กับผิว

Hyaluronic Acid หนึ่งในโมเลกุลที่ให้ประสิทธิภาพสูงด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวคุณแลดูชุ่มชื้น

ดร. ไมค์ เบลล์ ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวของบู๊ทส์ กล่าวว่า "ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum เพราะตระหนักถึงผลลัพธ์ในการชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย แต่จากนี้เป็นต้นไป ความมั่นใจและความไว้วางใจของผู้หญิงทุกคนที่มีต่อผลิตภัณฑ์จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยิ่งใช้ในระยะเวลาที่นานขึ้น ยิ่งเห็นถึงผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพ จนผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองในระดับสูงสุดจากคณะที่ปรึกษาด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสหราชอาณาจักร”

มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพกับ No7 โพรเทค แอนด์ เพอร์เฟค อินเทนซ์ แอดวานซ์ เซรั่ม (No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum) ขนาด 30 มล.ราคา 1,350 บาท วางจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/bootsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้