“แนป อะ ลีน” จัดเต็ม ร้อง เล่น กลางสวน ในงาน “แนป ออน กรีน แอนด์ ลีน ออน กลาส”

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๕
เป็นไปอย่างอบอุ่นเลยทีเดียวสำหรับงาน “NAP ON GREEN AND LEAN ON GRASS” (แนป ออน กรีน แอนด์ ลีน ออน กลาส) งานเปิด EP.JETLAB ของวง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) ที่งานนี้ โต้ – ธนพล ทองสวัสดิ์ (ร้องนำ) และ ฮั้ว – พิสิฐ สมบัติพินพง (กีต้าร์) ขอมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานด้วยเสียงเพลงเพราะจากพวกเขา ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก บิ๊กบอสจาก สไปร์ซซี่ ดิสก์ คุณเต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ มาให้กำลังใจ วง แนป อะ ลีน ร่วมด้วยเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการดนตรีที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดอีพีอัลบั้มนี้อย่างอบอุ่น อาทิ บอล จารุลักษณ์, Better Weather, Helmetheads, The Parkinson, แกน The jukks, แชมป์ Tabasco, วงสมเกียรติ, เจน – แป๊ก Electric Neon Lamp, โช Lullaby, แชมป์ Walrus ฯลฯ ณ ร้าน The 66 Cottage (ซอยสุขุมวิท 66)

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นไปด้วยเหล่าคนรัก แนป อะ ลีน ที่เดินทางมาให้กำลังพวกเขา โดยผู้ที่มาร่วมงานทุกคนจะได้รับผ้ารองนั่ง Nap On Green ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมเสิร์ฟพร้อมนมอุ่นๆ ไปจิบรอก่อนจะไปชมโชว์ พอแดดร่มลมตกก็ได้เวลาดีเปิดงานด้วยวง Helmetheads มาอุ่นเครื่อง ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ วง The Parkinson มาโชว์เสียงหวานทำเอาผู้ร่วมงานฟินไปตามๆ กัน ก่อนจะพักไปชม VTR ที่เล่าถึงการเดินทางสุดหรรษาที่ผ่านมาของ โต้ และฮั้ว ตั้งแต่เริ่มทำดนตรีเป็นวงอิสระจากเชียงใหม่ที่ต่างคนต่างที่มา แต่ด้วยโชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันจนกลายมมาเป็นวง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) และปล่อยซิงเกิลแรกออกมาให้ได้ฟังกับ เพลง “ได้ยินข่าว” ซึ่งเพลงนี้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังตามคลื่นวิทยุที่เชียงใหม่ และทาง Youtube เท่านั้นก็เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างไม่รู้ตัว แต่ด้วยโชคชะตามีคนนำเพลงของพวกเขาไปเปิดในคลื่นวิทยุในกรุงเทพ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พวกเขาได้เล่นโชว์ในงานเฟสติวัลต่างๆ จนเป็นที่เตะตาทีมงานของ สไปร์ซซี่ ดิสก์ และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินน้องใหม่ของค่ายในที่สุด หลังจากที่ได้เข้ามาอยู่เป็นศิลปินภายใต้สังกัด สไปร์ซซี่ ดิสก์ แล้วพวกเขาได้ปล่อยเพลงออกมาอีก 3 เพลงด้วยกัน อาทิ คำสัญญา, วันที่เรา และ ไม่เป็นไร พวกเขาจึงมีความคิดว่า เราควรนำเพลงเหล่านั้นมารวมอยู่รวมกัน จึงกลายมาเป็น EP. อัลบั้มที่ใช้ชื่อว่า “JETLAB” ในอีพีฯ นี้ยังมีอีกเพลงหนึ่งที่ยังไม่เคยปล่อยให้ฟังกับเพลง “SUN” ที่มีอยู่ในอีพีฯ นี้เท่านั้น หลังจากคุยกันมาพอควรแล้วก็ถึงช่วงไฮไลท์ของงานกับโชว์จาก แนป อะ ลีน ที่ขอเปิดด้วยเพลง ความรักที่ซ่อนไว้ ต่อด้วยเพลง หยุดทำร้าย ร้าย, วันที่เรา feat. แชมป์ (Walrus) ตามมาด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขา กับ ได้ยินข่าว ต่อด้วย Sun feat. แชมป์ Walrus &โช Lullaby ตามมาด้วยเพลง คำสัญญา พร้อมปิดท้ายด้วยเพลง ไม่เป็นไร

สำหรับใครที่ไม่ได้ไปร่วมงานไม่ต้องเสียใจไป สามารถติดตามชมบรรยากาศย้อนหลัง รวมไปถึงติดตามข่าวสารต่างๆ ของวงได้ที่ www.facebook.com/napalean หรือ www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือใครอยากได้เพลงของพวกเขา สามารถดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้ทาง Digital Download * 491544 39

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4