“หมอเจี๊ยบ ลลนา” ชิมลางแสดงมิวสิควีดีโอตัวแรกในชีวิต กับเพลง “เข็มฉีดยา” วง “Two Pills After Meal” ศิลปินน้องใหม่ค่ายสมอลล์รูม

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๓
Two Pills After Meal (ทู พิลส์ อาฟเตอร์ มีล) ศิลปินวงใหม่แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่ แห่งค่ายเพลง สมอลล์รูม ที่เกิดจากการรวมตัวของ อดีตสมาชิกจากวง When ที่นำโดย 1หนุ่ม1สาวจากเมืองขอนแก่น

เติ้ล-คัมภิรดา แก้วมีแสง (ร้องนำ,คีย์บอร์ด) และโอม- ทัศนัย สมบัติธีระ (นักร้อง,มือกลอง) โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบนเส้นทางนักดนตรี พวกเขาลองผิดลองถูกกับดนตรี 2 ชิ้น ที่มีเพียงคีย์บอร์ดและกลอง ซึ่งโดยความเป็นจริงแล้วในวงการเพลงไทยยังไม่เคยเห็นวงใดที่นำเครื่องดนตรี 2 ชนิดนี้มาตั้งเป็นวงมาก่อน โดยทั้งคู่ได้ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลแรกของวงไปแล้ว ที่ใช้ชื่อว่า “เข็มฉีดยา” และคราวนี้เพิ่มความสมบูรณ์แบบเข้าไปอีกด้วยการปล่อยมิวสิควีดีโอที่ได้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเข็มฉีดยาเป็นที่สุดอย่าง แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม เจี๊ยบ ลลนา ดีกรี นางสาวไทย มาเป็นผู้เดินเรื่องเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ให้ดูน่าสนใจซึ่งโดยปัจจุบันภาพลักษณ์ของเธอมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ดูเข็มแข็งขึ้น และเท่ขึ้นตรงกับคอนเซปต์ เป็นที่สุด โดยงานนี้ยังแอบทราบมาอีกว่า “นี่เป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย” เจี๊ยบ ลลนา กล่าว

ในส่วนของเนื้อหาเพลงเพียงอยากจะบอกว่า “เจ็บกว่านี้ก็ทนมาแล้ว แค่เข็มฉีดยา...ธรรมด๊าาา” โดยเพลงนี้มาในรูปแบบดนตรี Alternative pop & rock ที่ผสมผสานด้วยเครื่องดนตรีเพียง 2 ชิ้น แต่ arrange ออกมาให้มีกลิ่นอายของชนเผ่าชวนเต้นตาม รวมทั้งมีเสียงประสานที่ลงตัว

ในส่วนของมิวสิควิดีโอที่นอกจากจะได้หมอเจี๊ยบมาแสดงแล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่ บทบาทที่ได้รับยังเป็นนักต่อสู้ ผู้ที่เคยเจอเรื่องราวต่างๆมามากมาย เวลาที่เจอกับปัญหาใดๆ ก็จะยืนหยัดต่อสู้กับสิ่งที่ต้องพบเจอ ไม่เคยหวั่นต่อสิ่งที่เข้ามา เรื่องราวถ่ายทอดผ่านงานศิลปะ ที่เต็มไปด้วยสีสัน ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว แม้แต่ศิลปะบนใบหน้าหรือเอฟเฟคพิเศษต่างๆ เพื่อสื่อให้เห็นถึงพลังที่พร้อมจะเผชิญกับทุกๆอย่าง

วันนี้มาลองทำความรู้จักกับพวกเราวง Two Pills After Meal (ทู พิลส์ อาฟเตอร์ มีล) อีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยกับวงดนตรี 2 ชิ้น ที่มาในรูปแบบ ยา 2 เม็ดหลังอาหารที่จะสร้างความสุขให้กับคุณ โดยเติ้ลและโอมกล่าว

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “เข็มฉีดยา” ของ “Two Pills After Meal” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และทาง youtube https://www.youtube.com/watch?v=Dw8ivCTbbpA พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ /www.smallroom.co.th https://www.facebook.com/twopillsaftermeal หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 250

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ