ทีวีไกด์: รายการ "ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์)" “เอ เชิญยิ้ม” เล่นแปลก!! ท้า “นาตาลี เดวิส” เรอ 20 ครั้ง ภายใน 1 นาที ภารกิจ สุดสนั่น

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๐
รายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) เสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ มาสนุกกับ เกมโชว์ที่ไม่มีคำถามให้คุณต้องตอบ ไม่มีดวงให้คุณต้องลุ้น เกมนี้มีแค่การร้องขอ!!! นำความบ้าระห่ำ ท้าทายแบบสุดติ่ง โดย 2 ผู้เข้าแข่งขัน 1 สาวสวยเซ็กซี่มากความสามารถ “นาตาลี เดวิส” และหนุ่มตลก “เอ เชิญยิ้ม” ที่พร้อม ท้า เล่น แหวก ณ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ศูนย์การค้าแนวราบระดับ แห่งแรกในเมืองไทย ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์!!

พร้อมสนุกกับเกมสุดเร้าใจ ในช่วงโบนัสแทร็ค ช่วงที่ดาราผู้เข้าแข่งขันจะต้องคิดภารกิจท้าทายกันเอง ซึ่งในครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นภารกิจที่ไม่น่าจะมีใครท้า แต่ก็ต้องท้า เมื่อ “เอ เชิญยิ้ม” ขอท้า สาว “นาตาลี” ต้องเรอให้ได้ 20 ครั้ง ภายใน 1 นาที กับภารกิจที่มีชื่อว่า “เรอทีที่รัก” ซึ่งสาวนาตาลี รีบออกตัวเลยว่าไม่รับคำท้า และแก้เผ็ดด้วยการโยนภารกิจนี้ให้ เอ เชิญยิ้ม ทำต่อ โดยห้ามมีตัวช่วยใดๆทั้งสิ้น!!!

ติดตามความสนุกสนาน ความสามารถในการเรอ ในภารกิจ “เรอทีที่รัก” และการท้าดวลภารกิจแนวแปลก ที่หาคนท้าได้ยาก ของ “นาตาลี -เอ” ใน“ช่วยฉันที Do me a favor” วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4