“กัน-ริท-โตโน่” ชวนมันส์!! “7 wonders concert” เปิดให้จองแล้ว

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๑
ข่าวดีสำหรับแฟนๆ 7 หนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเค้าใน “7 wonders concert” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี อยากรู้คอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีทีเด็ดอะไรบ้าง? 3 หนุ่ม กัน-ริท-โตโน่ ขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า..

กันเปิดฉากเล่าว่า.. “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งใน“7 wonders concert” ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ อีก 6 คน ที่ผ่านมาผมเคยขึ้นเวทีโชว์กับพวกเค้ามาบ้าง แต่ละคนก็จะมีมุมสนุก มีสไตล์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ก็ไม่คิดมาก่อนว่าเราจะได้รวมตัวบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ด้วยกันครับ สำหรับคอนเซ็ปท์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราจะเป็นซุเปอร์ฮีโร่มามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ รับรองว่าจะต้องมันส์สมกับที่ทุกคนรอคอยครับ”

ริทช่วยเสริมว่า.. “นอกจากนี้เรายังเตรียมโชว์พิเศษ ที่แต่ละคนเคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะทำบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ซักครั้ง แล้วพวกเราจะมาทำให้แฟนๆ ได้ชมกันบนเวทีนี้ครับ แต่จะเป็นยังไงริทต้อง ขออุบไว้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพร์ส แต่รับรองว่าพวกเราจะตั้งใจทำให้ทุกโชว์สนุกครับ”

โตโน่ปิดท้ายว่า.. “ใครไม่อยากพลาดมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พ.ค. เป็นต้นไปที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 500 / 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 /2,500 และบัตร VIP 5,000 บาท ซึ่งบัตรวีไอพีจะได้รับโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นต์ของพวกเราแบบ limited edition และได้ถ่ายรูปร่วมกับพวกเราบนเวทีด้วยครับ ซึ่งในวันที่ 25 พ.ค. แฟนๆ จะได้พบกับพวกเราในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมกับแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ ที่มีบัตรคอนเสิร์ตในมือแล้ว ใครว่างมาเจอกันได้ที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดาภิเษก ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ยังไงก็ฝากแฟนๆ รีบมาจองกันก่อนที่บัตรจะหมดนะครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา