ทีวีไกด์: รายการ "มหัศจรรย์แห่งรัก" “บี้ สุกฤษฎิ์” ใช้ธรรมมะเปลี่ยนชีวิต เผยเห็นคุณค่าของการให้คือความรักที่ยิ่งใหญ่

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๐
“มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) วันเสาร์ที่ 23 พ.ค. 58 พบกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม “บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ขวัญใจมหาชนที่มีผลงานมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเต้น และการแสดง มาร่วมพูดคุยในรายการถึงมุมมองความรักของตนเอง ตั้งแต่วัยเด็กที่ไม่มีอะไรเลย มีเพียงความรักจากพ่อกับแม่ จนกระทั่งเข้าวงการมาอยู่ตรงจุดนี้ ทำให้ได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นกับชีวิตหลังจากได้ศึกษาธรรมมะ ด้วยการนำคำสอนง่ายๆ มาใช้ในชีวิตประจำวัน และการทำงาน จนถึงขั้นโหลดไฟล์เสียงไว้เพื่อเปิดฟังในรถยามว่าง และการส่งต่อความรักสู่คนด้อยโอกาสด้วยการอุปการะเด็กที่มูลนิธิศุภนิมิตร จำนวน 4 คน มานานกว่า 3 ปี โดยที่หนุ่มบี้ไม่เคยได้ตอบจดหมายน้องๆ สักเท่าไหร่ และไม่เคยได้เจอหน้ากันเลยสักครั้ง งานนี้สองพิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ ไม่รอช้า รีบจัดการทำเซอร์ไพรส์บี้ ด้วยการเชิญน้องๆ บุกมาหาบี้ถึงสตูดิโอ พร้อมร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้รับการอุปการะจากพี่บี้มาโดยตลอด ปิดท้ายความประทับใจร่วมกัน โดยพี่บี้ร้องเพลงและเต้นไปกับเด็กๆ ติดตามชมเรื่องราวความรัก ความน่ารัก ของผู้ชายคนนี้ได้ในรายการ

หนุ่มบี้เผยกับรายการถึงมุมมองด้านความรักของเขาว่า “มุมมองความรักมันมักจะเปลี่ยนไปตามวัย อย่างพ่อกับแม่เขาเป็นที่หนึ่งในใจเราอยู่แล้ว พอมีหน้าที่การงานตรงนี้ เราได้รับความรักจากแฟนคลับเมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรามีพอแล้ว ก็เริ่มมองความรักที่ใหญ่กว่าตัวเอง มองในเรื่องการให้คนที่ด้อยโอกาส เพราะเราเคยเป็นคนไม่มี ลำบากมากตอนที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พอเงินหมดก็จะไปหาน้าที่รังสิต น้าจะแอบมาวางเงินที่หัวนอน เราดีใจมาก เลยรู้สึกว่าการให้เป็นเรื่องสำคัญ แล้วพอได้บวชเรียนก็เริ่มศึกษาธรรมะ เป็นจุดเริ่มต้นในการเอาธรรมมะมาใช้ ก็รู้สึกว่าธรรมะพึ่งได้ เรารู้จักการให้ การแบ่งปัน ในวันนี้เรามีเยอะขึ้น เราก็อยากทำอะไรเพื่อคนอื่นบ้าง พอได้เห็นรอยยิ้มของคนที่ได้รับ เราก็มีความสุขไปด้วยครับ”

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักของผู้ชมทางบ้านที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่ม การปรับความเข้าใจกันระหว่างคุณพ่อกับลูกสาว ในรายการอีกด้วย ตามชมเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความรัก ความเสียสละ ทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ) เสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้ สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest