ครั้งแรกกับงาน YouTube FanFest ประเทศไทย ที่รวบรวมเหล่าซุปตาร์ดังๆ บน YouTube จากทั่วโลก

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
YouTube FanFest เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เป็นครั้งเเรก พร้อม 17 นักสร้างสรรค์เนื้อหาบน YouTube บนเวทีต่อหน้าเเฟนๆ ชาวไทยนับพัน

YouTube และ Branded มีความยินดีร่วมกับ TRUE และ HP เพื่อเปิดตัว YouTube FanFest ครั้งแรกในประเทศไทย การแสดงสุดพิเศษจากดาวเด่นและดาวรุ่งจาก YouTube ทั้งไทยและทั่วโลกมาโชว์สู่สายตาแฟนคลับ

YouTube FanFest เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสพิเศษให้เหล่าเเฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับฮีโร่บนอินเทอร์เน็ตของพวกเขาแบบตัวต่อตัว โดยจัดขึ้นเป็นครั้งเเรกที่ประเทศสิงค์โปร์เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2556 ซึ่ง YouTube FanFest ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับ YouTube FanFest 2015 Tour ปีนี้เริ่มที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์เเละจะกลับมาเเสดงที่ประเทศสิงค์โปร์อีกครั้งหลังจากนี้ เเละวันนี้การแสดงทั้งหมดพร้อมเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรกพร้อมกับการฉลองครบ 1 ปี ของ YouTube ประเทศไทย แล้วก่อนจะไปต่อที่ประเทศเกาหลี ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในเอเชียซึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

YouTube FanFest ประเทศไทยจะเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยคืนวันอังคารที่ 26 พฤษภาคมในกรุงเทพฯ ที่ เมืองไทย GMM Live House @ Central World ซึ่งงานนี้จะเป็นการนำผู้สร้างสรรค์ ศิลปิน และคนดังระดับโลกใน YouTube ซึ่งรวมถึงดาวรุ่งออนไลน์ชื่อดังชาวไทย และการแสดงความสามารถพิเศษมากมายมาปรากฎต่อสายตาแฟนๆ ชาวไทยจำนวน 1,785 คน เป็นครั้งแรก

เหล่าดาวที่จะมาร่วมเจิดจรัสส่องประกายในงาน YouTube FanFest ครั้งแรกของประเทศไทย รวมทั้งผู้สร้างสรรรค์จากสาขาต่างๆ ทั้งสิ้น 17 คน อาทิ ดนตรี ตลก เต้นรำ และความงาม อาทิ ดาวดัง YouTube ชาวอเมริกัน เบธานี่ โมทา, เคิร์ท ฮิวโก้ ชไนเดอร์ และ แซม ซุย นอกจากนี้ยังมีนักสร้างสรรค์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงอาทิ แพรี่ พาย, พลอย ชมพู, GTH, เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์, Spokedark TV และอื่นๆ อีกมากมาย

“ปีนี้เราฉลองโอกาสครบรอบหนึ่งปีของ YouTube ในประเทศไทย ในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นความสามารถพิเศษและความคิดสร้างสรรค์จนชนะใจแฟนๆ YouTube จากทั่วโลก งาน YouTube FanFest นำโอกาสให้แก่ศิลปินในประเทศได้ทำงานสร้างสรรค์ร่วมกับดารา YouTube ระดับโลก และให้ความบันเทิงแก่แฟนคลับในบ้านของตัวเองและต่างประเทศในรูปแบบใหม่ๆ” นายอริยะ พนมยงค์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ Google ประเทศไทย กล่าว

“เราจะบอกว่าเราตื่นเต้นมากที่ประเทศไทยที่เป็นแหล่งกำเนิดของความคิดสร้างสรรค์เป็นจุดหมายล่าสุดของ YouTube FanFest ทัวร์ นี่เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกที่นำเอาสุดยอดความสามารถพิเศษ ความคิดสร้างสรรค์ของประเทศไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก ซึ่งสุดยอดแฟนคลับทั้งหลายก็เป็นกลุ่มที่ไม่พูดถึงไม่ได้!” มร. แจสเปอร์ โดแนต หัวหน้าเจ้าหน้าที่ YouTube FanFest Co-Producer, Branded กล่าว

เพื่อทำให้วันนี้เป็นที่จดจำไปนานแสนนาน แฟนๆ สามารถใกล้ชิดกับศิลปินในใจของพวกเขาได้มากยิ่งขึ้นด้วยการเข้าไปร่วมกิจกรรมที่บรรดา YouTubers แต่ละคนสร้างสรรค์เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟเอช รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘YouTube FanFest’ ครั้งแรกของประเทศไทย ลูกค้า 4G จากทรูมูฟ เอช จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์และพบปะกับศิลปิน YouTube ทั้งไทยและต่างประเทศอย่างใกล้ชิดก่อนการแสดง นอกจากนี้ลูกค้า 4G ทรูมูฟ เอช ยังได้รับสิทธิ์ชมบรรยากาศงาน ‘Youtube FanFest Live in Bangkok’ แบบ Live Streaming สดๆ ผ่านสัญญาณ 4G แบบเต็มอิ่มได้ที่ www.truemove-h.com/4g4funlive ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 - 21.30 น.”

บัตรชมคอนเสิร์ตรอบแรกถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็ว บัตรรอบต่อไปจะเปิดให้จับจองได้ในอีกไม่ช้าโดยผู้สนับสนุน TRUE โปรดติดตามการประกาศได้จากทวิตเตอร์ @youtubefanfest นอกจากนี้นักสร้างสรรค์ YouTube ก็จะแจกบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตและกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของศิลปินแต่ละคนอีกด้วย

งาน YouTube FanFest ประเทศไทยได้รับการสนับสนุนจาก TRUE เเละ HP สำหรับรายชื่อผู้สนับสนุนงานรายอื่น พร้อมรายละเอียดเงื่อนไขการได้รับบัตร คลิกที่ www.youtubefanfest.com/th

YouTube FanFest ประเทสไทย

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2558

การแสดงเริ่มเวลา 1 ทุ่มตรง

สถานที่: เมืองไทย GMM Live House @ เซ็นทรัล เวิร์ล ชั้น 8

เลขที่ 4,4 / 1-2,4 / 4, ถนนราชดำริ ปทุมวัน กรุงเทพฯ

Starring:

เบธานี่ โมทา (อเมริกัน)

บี้เดอะ สการ์ (ไทย)

Cocktail (ไทย)

เฟดเฟ่ (ไทย)

GTH (ไทย)

เจสัน เฉิน (อเมริกัน)

กระแต อาร์สยาม &กระต่าย อาร์สยาม (ไทย)

เคิร์ท ฮิวโก้ ชไนเดอร์ (อเมริกัน)

แพรี่ พาย (ไทย)

พลอย ชมพู (ไทย)

แซม ซุย (อเมริกัน)

Slot Machine (ไทย)

สงกรานต์ (ไทย)

Spokedark TV (ไทย)

ทิฟฟานี่ อวอร์ด (อเมริกัน)

ไทม์ไทย (ไทย)

ทิมโมธี่ เดอลาเกตโต้ (อเมริกัน)

บัตรเข้าชมและข้อมูลเพิ่มเติม: http://youtubefanfest.com/th

ช่อง YouTube: www.youtube.com/fanfest

Facebook: www.facebook.com/YouTubeFanFest

Twitter: twitter.com/YouTubeFanFest

Instagram?: instagram.com/youtubefanfest

Google+: plus.google.com/+Youtubefanfest

Hashtag: #YTFF #YouTubeTH #HBDYouTubeTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้