“ลาล่า” อึด!! ปรับเวลาชีวิตใหม่พร้อมลุยงาน “คุยข่าวช่อง 8”

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
แม้จะเคยมีอาการวูบระหว่างขับรถเหตุเพราะเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ ลาล่า - ขวัญนภา เรืองศรี พร้อมลุยงาน ปรับตัววางแผนเวลาชีวิตใหม่หมด หลังกระแสตอบรับ รายการคุยข่าวช่อง 8 กระฉูด จนนายสถานี ดร.โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง เคาะขยายเวลาออกอากาศเพิ่มเร็วขึ้นเป็น 05.00 -7.30 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ และ 05.00-08.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์

ลาล่า อาร์สยาม กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ลาล่าตื่นเช้ามากเพื่อเดินทางมาทำงานรายการคุยข่าวช่อง 8 ต้องตื่นแต่ตี 3 ตอนนั้นเกิดอาการวูบ คล้ายๆ อาการของคนหลับใน เบลอๆ อาจจะเกิดมาจากที่ลาล่าพักผ่อนน้อยเกินไป เสร็จจากอ่านข่าวก็จะไปเข้าฉากเล่นละครต่อ บางครั้งมีงานโชว์ตัวต่อตอนกลางคืนอีก กว่าจะขับรถกลับถึงบ้านก็เลยวูบ ช่วงหลังเลยย้ายที่อยู่ให้ใกล้กับออฟฟิตมากขึ้น และให้น้องมาช่วยขับรถ ทำให้มีเวลาพักผ่อน เราต้องปรับชีวิตเราใหม่หมด จัดการเรื่องเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น ดีใจที่ทราบมาว่ารายการคุยข่าวช่อง 8 เรตติ้งดีมากๆ ภูมิใจที่เราได้นำเสนอข่าวแล้วมีคนติดตามกันมากขนาดนี้ ตอนนี้ได้ขยายเวลาเพิ่มเติมเป็น ตี 5 ถึง 8 โมงเช้า ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามลีลาการอ่านข่าวของลาล่ากันตลอดไปนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest