ศิลปินคลื่นลูกใหม่..ดาวรุ่งพุ่งแรง “บูม บูม แคช” ชนะเลิศ ตัวแทนวงไทยบินลัดฟ้าโชว์ปิดเวทีใหญ่ ในเทศกาลดนตรี มิวสิค แมทเทอร์ ที่สิงคโปร์

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
“บูม บูม แคช” (Boom Boom Cash) ศิลปินวัยรุ่นที่กำลังมาแรงที่สุดวงหนึ่งในยุคนี้กับสไตล์ดนตรี “อีดีเอ็ม” EDM (อิเลคโทรนิค แดนซ์ มิวสิค) ที่ผสมผสานความเป็นวงดนตรีครบเครื่องที่สมบูรณ์แบบ โดยเป็นวงชนะการประกวดจากเวทีดนตรีใหญ่ๆ มาก่อนที่จะได้รับโอกาสมาร่วมงานเป็นศิลปินเต็มตัวในค่ายเลเซอร์เฟส เรคคอร์ดส์ และอยู่ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ถึงแม้จะมีซิงเกิ้ลของตัวเองออกมาไม่มากนัก แต่ได้รับโอกาสให้เป็นวงโชว์ปิดท้ายในเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ ในบ้านเรา ไม่ต่างกับงานโชว์ งานจ้าง ที่มีคิวงานแน่นไปทุกๆ เดือน

ล่าสุด “บูม บูม แคช” ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการบนเฟสบุ๊คแฟนเพจ กับการได้ถูกคัดเลือกจากการเข้าชิงประกวดครั้งนี้ กว่า 300 วงดนตรี และได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยวงเดียวที่จะได้บินลัดฟ้าไปแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินต่างประเทศทั่วโลกกว่า 75 วงดนตรีในเทศกาลดนตรีที่มีชื่อว่า “มิวสิค แมทเทอร์ ไลฟ์ 2015 (Music Matter Live 2015) ” ที่จัดขึ้นในวันที่ 20-23 พฤษภาคม 2558 นี้

และ “บูม บูม แคช” คือศิลปินที่จะขึ้นแสดงเป็นวงไฮไลท์ปิดท้ายในเวทีหลัก กับเวทีที่ชื่อว่า “ฟาวน์เทิร์น สเตท (Fountain Stage)” ของคืนวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ นับเป็นความภูมิใจของวงการเพลงไทยที่จะประกาศความยิ่งใหญ่ในเวทีเอเชียในครั้งนี้ โดยมี DEEZER, เครื่องดื่ม เป๊บซี่ และสายการบินไทย แอร์เอเชีย มาร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน