ทีวีไกด์: รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” “จ๊ะ อาร์สยาม” หิ้ว “คุณแม่” ขึ้นเขียง! “กรีดตา” โว..สวยเปลี่ยนชีวิต เมินคนมองเสพติด “ศัลยกรรม”

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๔
ศัลกรรมเปลี่ยนชีวิตจริงๆ สำหรับ “จ๊ะ อาร์สยาม” หลังจากไปใหญ่หน้าอกเพิ่มไซ้ส์ให้ใหญ่ขึ้น เจ้าตัวก็คุยโวงานรุม คิวยาวเหยียด ล่าสุดแว่วมาว่าควงแขน “คุณแม่” ไปขึ้นเขียง กรีดตา 2 ชั้น สวยทั้งแม่ทั้งลูก เรื่องนี้จริงหรือไม่ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” มีคำตอบ

ล่าสุดควงแขนแม่ไปเสริมสวย กรีดตา ?

จ๊ะ : ต้องถามแม่ว่าทรมานไหม(หัวเราะ) ก็ที่ตัดสินใจไปทำเพราะว่าด้วยตัวจ๊ะเอง ต้องติดเทป 2 ชั้นตลอดเพราะว่าชั้นตาของจ๊ะมันเล็ก มันก็จะดูตาตู่(ตาบวม) แต่แม่อยากทำตามานานแล้ว เพราะว่าหลังตาแม่ตก ก็มองไม่ค่อยเห็น

ทำเพราะโหงวเฮ้ง ?

จ๊ะ : ก็เกี่ยวนะคะ เพราะว่าเขาบอกว่าเรื่องหน้าอกจะเป็นเรื่องทรัพย์ พอหนูทำมามันก็ดีขึ้นจริงๆ นะ หนูก็มีงานเยอะ แล้วตาก็อาจารย์ก็ทักว่าเป็นเรื่องสติปัญญา ทุกวันนี้หนูเริ่มโง่(หัวเราะ)

ก่อนทำศึกษานานไหม ?

จ๊ะ : ศึกษาไม่นานค่ะ ดูเวลาว่างมากกว้า(หัวเราะ) แม่อยากทำนานมากแล้ว เคยไปที่สุพรรณแล้วหมอพูดจาไม่ดีเลย ไม่ดีมากหนูก็เลยไม่ทำที่นั่น เพราะตอนนั้นอยู่บ้านก็ไม่มีเวลาพามาที่กรุงเทพ

แล้วคุณแม่เป็นไงมั่ง เจ็บไหม ?

แม่ : ดีใจค่ะ ใฝ่ฝันมานานแล้วตา 2 ชั้น(ยิ้ม)

มั่นใจมากขึ้นไหม ?

แม่ : มั่นใจค่ะ

ตอนนี้ต้องดูแลพิเศษ ?

แม่ : ใช่ หมอไม่ให้ทานส้ม

จ๊ะ : ส้มของคนบ้านนอกคือของเปรี้ยวของดองอะไรย่างนี้ค่ะ

แล้วจ๊ะล่ะ ทำอะไรเพิ่มมาบ้าง ?

จ๊ะ : ทำตามาอย่างเดียว หน้าหนูไม่ได้ทำอะไรมาก คือหน้าตอนนี้จะแปลกๆ เพราะโบทอกซ์คลาย(หัวเราะ) หน้าดูอ้วนมาก

อยากทำอย่างอื่นเพิ่มไหม ?

จ๊ะ : ยังนะคะ ไม่อยากทำอะไรมาก แค่ทำตาก็หน้าเปลี่ยนมาก มีคนทักว่าเหมือนคนโน้นคนนี้ แต่จริงๆ พอหนูเข้าไปดูมันไม่ใช่เลย(หัวเราะ) ตาหนูตอนนี้เหมือนมันง่วงมากกว่า

หลังจากทำกระแสเป็นไงบ้าง ?

จ๊ะ : มีชมเยอะมากเลยนะคะ เพราะว่าตาเก่าหนูถ้าไม่ผ่านแอพหน้าหนูก็จะดูน่ากลัว ดหดๆ หน่อย ตอนนี้คนก็บอกว่าหน้าหวานขึ้น แต่บางคนก็บอกว่าอันเก่าดีกว่า มันดูเด็กๆ ก็ต่างคนต่างความคิด

ทำมานานรึยัง ?

จ๊ะ : 4 วันค่ะ ของหนูอีกประมาณเดทินกว่าๆ ก็เข้าที่แล้ว แต่ของแม่นน่าจะ 2-3 เดือนเลย

แม่ : 3 เดือน

ทำทำได้ปรึกษาผู้ใหญ่ไหม ?

จ๊ะ : ไมได้ปรึกษาใครเลย(หัวเราะ) จริงๆ แล้วเครารพผู้ใหญ่นะคะ แต่จ๊ะคิดว่าอันนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากที่จะต้องไปปรึกษา ขนาดหนูทำหน้าอกหนูยังไม่ปรึกษาเลย(หัวเราะ)

หลังจากทำผู้ใหญ่ว่าไง ชอบหรือไม่ชอบกับหน้าที่เปลี่ยนไป ?

จ๊ะ : ยังไม่ว่านะคะ ยังไม่เจอด้วย(หัวเราะ) ถามว่าผู้ใหญ่รู้รึยังว่าไปทำมาก็น่าจะรู้แล้วค่ะ

คนมองติดศัลยกรรม ?

จ๊ะ : ตอนนี้หนูทำหน้าอก กับทำตา แล้วก็มีพวกโบทอกซ์ ก็ไม่ถึงกับขั้นติดนะ จริงๆ แล้วหมอก็จะทำจมูกให้หนูนะแต่หนูไม่ทำ หนูไม่ได้ติดศัลยกรรมแต่ติดเรื่องโหงวเฮ้งมากกว่า หนูมีความเชื่อมากทางด้านไสยศาสตร์ หนูเชื่อมาก

กลายเป็นแม่ลูกศัลยกรรม เพราะชวนแม่ไปทำด้วย ?

จ๊ะ : ต้องเห็นตาแม่รูปเก่า ตาแม่ตกมากเลย เวลามองจะไม่เห็นอีกข้างหนึ่ง เพราะหนังตาเขาตกมาก คนมองติดศัลยกรรมจ๊ะไม่ซีเรียส ไม่เครียดเวลาคนมองแบบนี้ คนเราต่างคนต่างความคิด ถ้าเขขาชอบเรา ทำอะไรเขาก็ชอบ เขาก็ชื่นชม แต่ถ้าคนไม่ได้เปิดใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทำอะไรก็คงไม่ดีสำหรับเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ