“เชอรี่-เข็มอัปสร” ยากดับเบิ้ล 2 ลุคส์ร่างเดียว เล่น “เลือดมังกร” ได้ลับสมอง เสนอไอเดียร์

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๒
กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ห่างหายจากงานละครมาพักใหญ่ ซึ่งครั้งนี้กลับมารับบท 2 ตัวละครที่คาแรคเตอร์ห่างสุดขั้ว ในบท “จันทร์ชมพู” และ “ย่าหยา” ในซีรีส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง โปรเจคยักษ์แห่งปีของช่อง3 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นละครที่เชอรี่ถึงกับออกปากว่าดราม่าที่สุดในชีวิตการแสดงเลยทีเดียว

“บทในเรื่องนี้ไม่ธรรมดาค่ะ ตัวละครทั้ง 2 คนต่างกันมาก จันทร์ชมพู ผู้หญิงโลกสวย อ่อนโยน ชีวิตเหมือนจะมีความสุข สมหวังในความรักแต่ก็ถูกบังคับให้ฆ่าคนรักเพื่อช่วยพ่อตัวเอง แต่สุดท้ายพ่อก็โดนฆ่าตาย ตัวเราเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด คือเรื่องราวมันซับซ้อนมาก แต่ก็จะเฉลยในละครเรื่อยๆ ว่าหลังจากที่เรารอดตายทำไมต้องย้ายไปอยู่เซี่ยงไฮ้ กลับมาก็เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า ย่าหยา ผู้หญิงแข็งๆ เก่งทุกอย่าง เป็นนักฆ่า เป็นคนละคาแรกเตอร์กันไปเลย กลับมาก็เพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเรากับครอบครัว ด้วยความที่ตัวละครซับซ้อนมาก (เสียงสูง) ตัว ย่าหยา เนี่ยไม่ได้ยาก แต่สิ่งที่ยากคือเวลาที่ย่าหยาต้องอยู่ต่อหน้า เล้ง (ชาย ชาตโยดม) และ ธาม (เคน ธีรเดช) คนที่เรารู้จักมาตั้งแต่ตอนเป็นจันทร์ชมพูมันยากตรงที่เราต้องทำทุกอย่างให้เค้ารู้สึกว่าเราไม่ใช่จันทร์ชมพูนะ ทั้งๆ ที่หน้าฉันเนี่ยคือจันทร์ชมพูชัดๆ เลย (หัวเราะ) ค่ะมันต้องแสดงแบบตีหน้าซื่อตาใสมาก คือสนุกมากๆ กับตัวละครนี้ และก็ยากมากตั้งแต่เล่นละครดราม่ามาเลยค่ะ คือต้องทำการบ้านมาให้ดี ไม่งั้นก็อาจจะมีงงได้ด้วยตัวละครมันมีเรื่องราวที่ทับกันไปมา ตอนแรกเนี่ยไม่คิดว่ามันซับซ้อนแต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเจอ ไม่คิดเลยว่ามันจะยาก เราก็เลยต้องเข้าไปคุยกับพี่อ๊อฟตลอด เพื่อที่เราจะได้เข้าใจเส้นเรื่องด้วย เพราะพี่อ๊อฟเขาจะช่วยอธิบายได้ละเอียดลำดับเหตุการณ์ให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครว่าตอนนี้เขารู้สึกอย่างนี้นะ แล้วที่มาที่ไปทำไมถึงเป็นแบบนี้ มันช่วยให้เราทำงานง่ายขึ้นเยอะ เล่นเรื่องนี้ทำให้เราได้เล่น ได้คิด และเหมือนลับสมองอยู่ตลอดเวลา บางทีก็เถียงกับ พี่อ๊อฟ กับ พี่เคน บ้าง มันเป็นเหมือนการระดมสมอง ที่บางครั้งเราอาจจะมองแค่มุมเดียว การทำงานกับพี่ทั้งสองคนทำให้เรารู้สึกสนุกได้ลับสมองตลอดเวลา เชอรี่ว่าละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่มีความรัก มีความอบอุ่น มีความเข้มข้น มีดราม่า มีบู๊ เป็นเรื่องที่รู้สึกเลยว่าแค่ตอนทำงานก็สนุก ทุกตัวละครมีปมของตัวเอง มันน่าลุ้น น่าติดตาม ไม่ต้องกังวลว่าความซับซ้อนจะทำให้ดูแล้วงง ขอให้ชมทุกตอนต่อเนื่องรับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

แฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของสาว เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ พลาดไม่ได้ กับบทบาทที่ท้าทายความสามารถซุปตาร์รุ่นใหญ่คนนี้ในซีรี่ส์ เลือดมังกร ตอน กระทิง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?