“วอลล์ ฟรุตทาเร่” จัดกิจกรรมส่งท้ายหน้าร้อนกับ “Fruttare Maze Run” การันตีความสนุกโดยคู่จิ้น “มิน-เวียร์” ที่สวมบทบาทหัวหน้าทีมสตรอเบอร์รีและกล้วย

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๖
ไอศกรีม “วอลล์ ฟรุตทาเร่” สร้างสีสันให้ตลาดไอศกรีมส่งท้ายหน้าร้อนนี้ ล่าสุดจัดกิจกรรม “Fruttare Maze Run” วิ่งตะลุยเขาวงกต สาดสีสัน ระเบิด ความสดชื่น ใจกลางเมือง ครั้งแรกกับการวิ่งในเขาวงกตที่สนุกแบบสมูทตี้กับไอศกรีม “ฟรุตทาเร่” 2 รสชาติแบบแท่ง “สมูทตี้ รสสตรอเบอร์รี” และ “สมูทตี้ รสกล้วย” งานนี้นำทีมโดย 2 นักแสดงคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว “มิน พีชญา” พรีเซนเตอร์สาว และ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ขอสวมบทบาทเป็นหัวหน้าทีมสตรอเบอร์รีและทีมกล้วย ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากมาย อาทิ ซัน ประชากร, บอส จักรพันธ์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา, ออม อัทธนียา และโฟน ญาณิกา ที่จะมาช่วงชิงความเป็นหนึ่ง เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย พร้อมสัมผัสความอร่อยของไอศกรีมจากนมและเนื้อผลไม้แท้ๆ กับ “ฟรุตทาเร่ สมูทตี้” กันอย่างเต็มอิ่ม มั่นใจตอบสนองความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่โดยเฉพาะสาวกฟรุต เลิฟเวอร์ได้เป็นอย่างดี

นางปุณณิฏฐา พันธุ์ทวี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดไอศกรีมวอลล์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “วอลล์ ฟรุตทาเร่” ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดไอศกรีมผลไม้แท้ในประเทศไทยมุ่งมั่นที่จะสร้างสีสันให้ตลาดไอศกรีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “ฟรุตทาเร่ ซัมเมอร์ เอ็กซ์โพลชั่น” (Fruttare Summer Explosion) เปิดตัวไอศกรีมฟรุตทาเร่สมูทตี้ 2 รสชาติใหม่ รสสตรอเบอร์รี และรสกล้วย โดยได้ดาราดัง “มิน พีชญา” เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมท้าปั่นวงล้อสมูทตี้ตามหัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากจัดกิจกรรมดังกล่าวไปพบว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมจากนมและเนื้อผลไม้แท้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “วอลล์ ฟรุตทาเร่” จัดกิจกรรมส่งท้ายหน้าร้อนนี้กับ “Fruttare Maze Run” วิ่งตะลุยเขาวงกต สาดสีสัน ระเบิด ความสดชื่น ครั้งแรกกับการวิ่งในเขาวงกตที่มาพร้อมความสนุกกับไอศกรีมสมูทตี้ เพื่อตอบสนองเทรนด์คนรักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่โดยเฉพาะสาวกฟรุต เลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด

งานนี้รับประกันความสนุกสุดเหวี่ยงเพราะได้คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวนำโดยพรีเซนเตอร์สาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่เป็นหัวหน้าทีมสตรอเบอร์รี และพระเอกชื่อดัง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ที่รับบทบาทเป็นหัวหน้าทีมกล้วย ร่วมด้วยนักแสดงจากละครดัง ได้แก่ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, บอส จักรพันธ์ วงศ์คณิต, แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย, ออม อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ และโฟน ญาณิกา ทองประยูร ที่รวมพลเฉพาะกิจมาแข่งขันกันเองในกิจกรรม “Fruttare Maze Run” วิ่งตะลุยเขาวงกต สาดสีสัน ระเบิด ความสดชื่น พร้อมนำทีมผู้เข้าแข่งขัน (Runner) และแฟนคลับ ลงแข่งกิจกรรมเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ลุ้นรับรางวัลมากมาย

บรรยากาศในงานที่ลาน พาร์ค พารากอน ซึ่งถูกเนรมิตเป็นเขาวงกต เต็มไปด้วยความสนุกสดชื่น ประเดิมเปิดกิจกรรม “Fruttare Maze Run” วิ่งตะลุยเขาวงกต สาดสีสัน ระเบิด ความสดชื่น ด้วย“มิน” หัวหน้าทีม สตรอเบอร์รี และ “เวียร์” หัวหน้าทีมกล้วย ที่ขอวิ่งตะลุยเขาวงกตเป็นคู่แรก ตามด้วยทีมนักแสดงจากละครดัง พร้อมเหล่า Runner กับภารกิจตามหาความสดชื่นแบบฟรุตๆ ในเขาวงกต “Fruttare Smoothie Mission” โดยระหว่างวิ่งจะมีเหล่ามาสคอตและเดอะแก๊งกล้วยและสตรอเบอร์รีจะมาสาดสีสันเพื่อระเบิดความสดชื่น ขณะที่เหล่าปีศาจ “Fruity Monster” ตัวแทนความไม่สดชื่นจะแอบดักจับ Runner ไม่ให้วิ่งต่อ โดยผู้เล่นที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละรอบจะได้เข้ารอบต่อไป สำหรับด่านต่อมา “Fruttare Smoothie Battle” ศึกดวลความสดชื่นกับไอศกรีม “ฟรุตทาเร่” เพื่อค้นหาสุดยอดผู้ชนะเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น โดยแต่ละกิจกรรมผู้เล่นทีมสตรอเบอร์รีหรือทีมกล้วยที่มีการแชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมและแฮชแท็ก #FruttareMazeRun #TeamBanana หรือ #TeamStrawberry มากที่สุดจะได้รับของรางวัลจาก“วอลล์ ฟรุตทาเร่” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Fruttare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ