อวสานทายาทกระสือ นางร้าย “โบว์-โชติมา” แจ็คพ็อต รับช่วงโชว์ถอดหัวออนไลน์ว่อนเน็ต

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๙
ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้ผลชั่ว อนิจจาเวรกรรมมีจริง ก่อสิ่งใดไว้ย่อมได้รับสิ่งนั้น เมื่อนางร้าย “โบว์-โชติมา” จะต้องมาเป็นกระสือแทน “พลอย” โดยไม่ได้เตรียมตัวโชว์ในโลกออนไลน์ ในละครเรื่อง “กระสือมหานคร” ของผู้จัดป้ายแดง “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์” ...

ฉากนี้เป็นตอนที่ อ.โก๋(ต๊อก-ศุภกร) พี่แหม่ม(แหม่ม-วิชุดา) ลินิน(โบว์-โชติมา) วรเชษฐ์(โก-โกสินทร์) นำร่างไร้วิญญาณของ มะเหมี่ยว(พลอย-ภัทรากร) มาทำพิธีเปิดโปงกระสือโชว์ถอดหัวออนไลน์ถ่ายทอดสดทั่วโลกอินเตอร์เน็ต วิญญาณม่าเหมี่ยวตามมา มะเหมี่ยวอโหสิให้ทุกคน ตัดสินใจวิ่งพุ่งชนสายสิญจน์เพื่อดวงวิญญาณจะได้มอดไหม้ไม่ต้องเป็นกระสือถอดหัวอีก ชานนท์(ณัฐ-ณัฐรัฐ) เจตต์(หยวน-นิธิชัย) หนูนา(โบว์-เบญจวรรณ) บุกเข้าช่วย แต่ผิดคาด แทนที่เป็นมะเหมี่ยวจะถอดหัวกลับเป็นลินินดาวร้าย ร้องครวญครางก่อนถอดหัวแทนจนทุกคนต้องตกตะลึงไปตามๆกัน...

เบื้องหลังฉากนี้ยกกกองไปถ่ายทำที่ วังจุฑาเทพ ช่อง3 หนองแขม โดยทีมงานได้เช็ตอุปกรณ์เป็นโรงประกอบพิธีของอ.โก๋ อาจารย์หมอจับผีที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ทั้งผู้กำกับและนักแสดงต้องรอเวลาจนเย็นย่ำใกล้มืด แล้วจึงมาซักซ้อมคิวอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมีร่างของพลอยที่เป็นเอ็กตร้านอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง แล้วพลอยตัวจริงที่เป็นจิต วนเวียนอยู่ใกล้ๆ มีตาข่ายสายสิญจน์ล้อมรอบ ต๊อกเริ่มร่ายคาถา โอ๊คเดินเช็คความเรียบร้อยของกล้องที่จะใช้ถ่ายทอดสด ด้วยความที่ตัวพลอยเป็นจิตทำให้โอ๊คมองไม่เห็น พลอยพยายามทุกวิธีทางเพื่อหยุดพิธีนี้ แต่พอโดนสายสิญจน์ ก็ปวดแสบปวดร้อน ถ้อยหลังเซจนล้ม ซีนนี้ พลอยล้มอยู่หลายรอบ จนตูดระบมเพราะต้องใส่รองเท้าส้นสูงที่สูงกว่า 5 นิ้ว พี่เต๋ผู้กำกับบิ้วอารมณ์พลอย “พี่อยากได้ภาพ ของการตัดสินใจครั้งสุดท้าย แต่พลอยครีเอทเองเลยนะ ได้แค่ไหนแค่นั้น พี่เชื่อในตัวพลอย” พอถึงเวลาถ่ายจริง พลอยตั้งจิตแน่วแน่ แล้วพุ่งตัวเกาะสายสิญจน์แน่น ดิ้นทุรนทุรายแต่ไม่ยอมปล่อย พลอยยิ่งอินพูดขออโหสิกรรมทั้งน้ำตาไหลอาบแก้ม สิ้นเสียงคัต พลอยโผกอดผู้กำกับเพราะสงสารตัวละคร เมื่อผ่านซีนหินไปแล้ว ก็มาถึงซีนรวมของเหล่าบรรดาชาวแก๊งค์ ฝ่ายโกสินทร์ พี่แหม่ม โบ-โชติมา ชิวๆ นับเค้าน์ดาวน์ถอยหลังรอเวลาถอดหัว ผู้กำกับอยากได้ภาพเหมือนลุ้นหวยออก ทุกคนลุ้นกันจนตัวโก่งจนได้ภาพสมใจผู้กำกับ ฝ่าย ณัฐ หยวน โบว์-เบญจวรวณ ต้องรีบเข้ามาช่วยพลอยเพราะคิดว่าพลอยจะต้องเป็นกระสือแน่ๆ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เพราะ โบ-โชติมา ต้องถอดหัวเป็นกระสือแทน พอถึงตอนที่ต้องใส่ชุดเขียว โบว์ถึงกับพูดว่า “พึ่งรู้รสชาติของการเป็นกระสือก็วันนี้แหละ”...

ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับผลแห่งกรรม จะเร็วจะช้าขึ้นอยู่กับตัวทำนะจ่ะ พลาดชมไม่ได้ในละคร “กระสือมหานคร” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น. ทางช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4